Top cung hoàng đạo lạnh lùng nhất: Bí kíp chinh phục trái tim các cung này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 20/11/2023 11:00:00 +07:00
Liệu crush của bạn có đang nằm trong top cung hoàng đạo lạnh lùng nhất? Bởi vậy mà bấy lâu nay bạn chưa chinh phục được trái tim họ. Bật mí về danh sách các cung hoàng đạo lạnh lùng dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ. Đặc biệt, với bí kíp chinh phục trái tim của những cung này, bạn sẽ khỏi lăn tăn vấn đề theo đuổi họ.

1. Cách xác định bạn thuộc cung hoàng đạo nào

Để xác định được bạn thuộc cung hoàng đạo nào, bạn có thể tra cứu bảng thống kê dưới đây:

Cung hoàng đạo

Chòm sao

Thời gian

Bảo Bình

Aquarius

20/1-18/2

Song Ngư

Pisces

19/2-20/3

Bạch dương

Aries

21/3-19/4

Kim ngưu

Taurus

20/4-20/5

Song Tử

Gemini

21/5-21/6

Cự giải

Cancer

22/6-22/7

Sư tử

Leo

23/7-22/8

Xử Nữ

Virgo

23/8-22/9

Thiên bình

Libra

23/9-22/10

Thiên yết

Scorpio

23/10-22/11

Nhân Mã

Sagittarius

23/11-21/12

Ma Kết

Capricorn

22/12-19/1

Chẳng hạn, nếu bạn sinh vào ngày 12/3, tức vào vào khoảng thời gian từ 19/2-20/3 thì bạn thuộc cung Song Ngư, chòm sao Pisces.

Bảng tra cứu cung hoàng đạo dựa trên ngày tháng sinh
Bảng tra cứu cung hoàng đạo dựa trên ngày tháng sinh

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Nào Toàn Diện Nhất, Bạn Có Nằm Trong Số Đó?

2. Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 cung hoàng đạo - Bật mí cung hoàng đạo lạnh lùng nhất

Xét về độ lạnh lùng, Bảo Bình chính là cung hoàng đạo lạnh lùng nhất. Bên cạnh đó, độ khó gần của 12 cung hoàng đạo được xếp theo thứ hạng như sau:

2.1. Bảo Bình - Cung hoàng đạo lạnh lùng nhất

Bảo Bình được đánh giá là chòm sao lạnh lùng từ con tim tới trí óc và được mệnh danh là cung hoàng đạo lạnh lùng nhất. Những người thuộc cung Bảo Bình thường thích tự tạo cho mình một vùng trời riêng. Nó như một bức tường vô hình ngăn cản tách biệt giữa những người thuộc cung Bảo Bình và người khác.

Không những vậy, những chàng trai, cô gái Bảo Bình còn được cho là khá kỳ quặc và khó hiểu. Họ rất giỏi che giấu cảm xúc của bản thân. Nói đúng hơn là họ không biết cách thể hiện cảm xúc của mình và cũng không biết cách yêu thương. Do đó, sự lãng mạn trong tình yêu là điều rất khó để tìm thấy ở một người thuộc cung Bảo Bình.

2.2. Song Ngư

Song Ngư là con người ấm áp và tình cảm. Họ là những con người có nội tâm phong phú và luôn quan tâm tới người khác. Nhưng một khi họ đã lạnh lùng thì tất cả sẽ thay đổi nhanh tới mức mà bạn không lường trước được đâu.

Sự lạnh lùng trong tâm hồn của Song Ngư được che chắn cực kỳ tốt bởi sự nhiệt thành mà họ thể hiện ở bên ngoài. Tuy nhiên, theo thời gian, bạn sẽ hoang mang nhận ra sự vô tâm và lạnh lùng của đối phương. Họ là những người vô cùng cứng nhắc và kiêu ngạo, không bao giờ phục tùng hoàn toàn một ai đó. Chính vì vậy, Song Ngư đứng thứ hai trong những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất.

2.3. Song Tử

Mặc dù đừng thứ ba trong những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất nhưng những chàng trai, cô gái Song Tử thường được nhận xét là vui vẻ và hoạt bát. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau nụ cười tưởng như vô tư đó là cả một tâm hồn lạnh lẽo. Nói Song Tử lạnh lùng ở đây không có nghĩa những người thuộc cung Song Tử vô tình, tàn nhẫn. Họ chỉ là hành động quá lý trí mà thôi.

Đối với các mối quan hệ thông thường, Song Tử thường đặt lý trí lên trên, hành động dứt khoát. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Song Tử không có tình cảm, chỉ là lý trí làm chủ cảm xúc.

2.4. Ma Kết

Đứng thứ tư trong những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất là Ma Kết. Bản chất của những người thuộc cung Ma Kết vốn không phải lạnh lùng, tàn nhẫn mà vẫn thiên về ấm áp và nhiệt tình. Song, một khi Ma Kết nhận ra bạn đang không xem trọng họ hoặc không xem trọng những nỗ lực của họ thì thái độ của họ sẽ thay đổi. Độ lạnh lùng này có thể sắc bến tới mức làm bạn tổn thương.

2.5. Xử Nữ

Xử Nữ bình thường có lẽ không phải là một người quá lạnh lùng. Họ luôn cư xử nhã nhặn và khiến mọi chuyện được giải quyết bằng con đường ôn hòa nhất có thể. Những người Xử Nữ cũng giàu tình cảm và dễ xúc động.

Nhưng sâu bên trong con người của Xử Nữ là sự tuyệt tình đáng sợ. Một khi họ đã không muốn liên quan gì tới bạn thì mọi thứ về bạn sẽ được xóa sạch sẽ cho dù trước đó có thân thiết tới đâu. Đáng sợ hơn là, sự tuyệt tình này có thể đơn giản chỉ là xuất phát từ suy nghĩ của họ mà không cần lý do gì quá lớn. Bởi vậy nên Xử Nữ đứng thứ năm trong các cung hoàng đạo lạnh lùng nhất.

Cung hoàng đạo lạnh lùng nhất
Xử Nữ lạnh lùng khi tuyệt tình với một ai đó

2.6.Thiên Bình

Thiên Bình là người nhẹ nhàng và ấm áp. Họ luôn đối xử tốt với tất cả mọi người và được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, nếu bạn là người đã chơi thân với Thiên Bình thì sẽ nhận ra đây chỉ là cách để Thiên bình duy trì một mối quan hệ mà thôi.

Sự khác biệt về độ lạnh lùng của Thiên Bình so với các chòm sao khác ở chỗ thay vì lạnh lùng với người khác thì Thiên Bình lại nghiêm khắc và lạnh lùng với chính bản thân mình hơn. Đối với bản thân, Thiên Bình là một người có nguyên tắc và luôn nghiêm túc thực hiện đúng những quy chuẩn đã đặt ra cho chính mình.

2.7. Bọ Cạp

Bọ Cạp xếp thứ sáu trong các cung hoàng đạo lạnh lùng nhất. Những ai tiếp xúc lần đầu với người thuộc cung Bọ Cạp sẽ đều có ấn tượng rằng đây là con người khó gần và có chút chảnh. Đây cũng chính là cách thể hiện phổ thông của Bọ Cạp đối với những mối quan hệ chưa thực sự thân thiết.

Khi đã tiếp xúc lâu bạn sẽ thấy rằng thật ra họ không lạnh lùng như vẻ bề ngoài. Họ là những con người rất sôi nổi, quan tâm và nhiệt tình đối với bạn bè. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà phản bội Bọ Cạp bởi họ là những người ghi thù rất lâu và có thù tất báo.

2.8. Cự Giải

Con người của Cự Giải được đánh giá là thân thiện, luôn quan tâm và tìm cách thấu hiểu người khác nên không "intop" cao trong những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất. Tuy nhiên nếu bạn tìm hiểu kỹ về những những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ thấy rằng họ sẽ trở nên vô cùng tuyệt tình khi cảm thấy mình bị phản bội.

Cự Giải lạnh lùng là khi họ đã dành hết tất cả niềm tin, hy vọng và tình yêu vào một người nhưng đối phương lại không xem trọng nó. Để đến một lúc, khi những tình cảm chân thành không thể lấy lại được nữa, sự lạnh lùng của họ sẽ bộc phát ra ngoài.

2.9. Bạch Dương

Bạch Dương thường được mọi người yêu quý và đánh giá cao bởi tính cách nhiệt tình, thẳng thắn và có phần bộc trực của mình. Tuy nhiên chính vì sự quá thẳng thắn này mà trước mọi sự việc, họ đều sẽ đứng về phía lẽ phải và lý trí. Do đó, trong một vài tình huống, bạn có thể cảm thấy họ có vẻ lạnh lùng.

Bạch Dương có thể lạnh lùng khi đừng về lẽ phải và lí trí
Bạch Dương có thể lạnh lùng khi đừng về lẽ phải và lí trí

2.10. Kim Ngưu

Thoạt nhìn, bạn có thể thấy những người thuộc cung Kim Ngưu hơi vô tâm khiến cho những người xung quanh nghĩ họ lạnh lùng, vô cảm. Với vị trí thứ mười trong những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất, Kim Ngưu cũng không quá vô cảm như bạn nghĩ. Điều này có thể chỉ là do Kim Ngưu không biết cách để thể hiện cảm xúc của bản thân, không biết làm thế nào để thể hiện sự quan tâm tới người khác. Biết đâu, sự quan tâm của họ chỉ đặc biệt dành cho những người mà họ coi là thân thiết.

2.11. Sư Tử

Sử Tử không nằm trong top cao các cung hoàng đạo lạnh lùng nhất. Những chàng trai, cô gái cung Sư Tử thường là những người rất mạnh mẽ, kiên cường và tham vọng. Bên cạnh đó, họ còn khá nóng tính. Tuy nhiên, Sư tử luôn biết cách để kiểm soát sự nóng giận của mình. Do đó, sự nóng giận của họ chỉ thực sự bộc phát khi đạt tới ngưỡng không thể chịu nổi nữa.

Cũng chính vì vậy mà Sư Tử thường tỏ ra khá khó gần gũi. Họ luôn tự dựng lên một lớp rào chắn tạo nên khoảng cách giữa bạn và họ để đảm bảo mọi chuyện đang trong một ngưỡng an toàn.

Mặc dù vậy, không phải không có cách nào để làm thân với những người thuộc cung Sư tử. Bởi vì thật ra Sư Tử vẫn luôn theo dõi, nhìn theo bạn để đánh giá con người của bạn. Do đó, khi họ chắc chắn bạn là người đáng tin, bạn sẽ nhận được sự đối đãi thật tâm của họ.

2.12. Nhân Mã

Nhân Mã là cung hoàng đạo ít tỏ ra lạnh lùng nhất và đừng cuối bảng trong các cung hoàng đạo lạnh lùng nhất. Lý do là thay vì khiến bản thân phải tỏ ra lạnh lùng trong một mối quan hệ, họ sẽ chọn cách chấm dứt luôn mối quan hệ đó bởi Nhân Mã là người lý trí và có quan điểm rõ ràng trong mọi chuyện.

Xem thêm: Top 5 Cung Hoàng Đạo Máu Lạnh Nhất: Đừng Đến Gần Kẻo Bị Tổn Thương

3. Bật mí lý do 12 cung hoàng đạo lạnh lùng với crush của mình

  • Cung Bạch Dương: Bạch Dương nhiệt tình và ấm áp. Do đó thỉnh thoảng khi đứng trước người mình thích, Bạch Dương sẽ không kiềm được mà tỏ ra “nhiệt tình” quá lố. Sự lạnh lùng của Bạch Dương chỉ là để che đậy cảm giác thật sự của họ đối với người mình có tình cảm mà thôi.

  • Cung Kim Ngưu: Trước người mình thích, Kim Ngưu thường khá lúng túng, không biết phải làm gì. Cũng chính vì vậy mà nhiều người sẽ hiểu lầm là Kim Ngưu đang tỏ ra thờ ơ. Nhưng thực ra trong lòng họ đang gào thét muốn được làm quen và thân thiết với bạn đó.

  • Cung Song Tử: Song Tử khá mâu thuẫn trong tình yêu. Những chàng trai cô gái Song Tử có thể yêu thích say đắm một người nhưng lại ghét cảm giác được theo đuổi và đáp lại. Chính vì thế, họ tỏ ra lạnh lùng để người kia không biết họ thật ra đã crush đối phương rất lâu rồi.

  • Cung Cự Giải: Cự Giải lạnh lùng với crush không phải là bởi vì họ sợ chỉ cầm chạm mặt thôi, họ cũng không kìm được ánh mắt mà khiến đối phương biết họ đang thầm crush mình.

  • Cung Sư Tử: Sư Tử có một tính cách mạnh mẽ, không chịu khuất phục. Lòng kiêu ngạo của họ lớn tới nỗi cho dù họ có thầm thích một ai khác, họ cũng chắc chắn không phải là người mở lời đầu tiên.

  • Cung Xử Nữ: Thật ra lý do khiến Xử Nữ tỏ ra lạnh lùng với người mình thích là do họ đang sợ hãi. Họ sợ tình cảm của họ không được đền đáp, sợ kết quả chỉ có đau khổ, tổn thương.

  • Cung Thiên Bình: Thiên Bình luôn thích mọi người nghĩ mình là một người “thú vị”, không dễ dàng đổ trước bất kỳ ai. Nhưng thật ra đó chỉ là Thiên Bình đang cố làm màu mà thôi.

  • Cung Bọ Cạp: Bọ Cạp lạnh lùng với crush vì muốn gây chú ý tới crush của mình. Họ muốn người mình thích nghĩ họ thật lạnh lùng, cool ngầu rồi sẽ dần rơi vào lưới tình với họ.

  • Cung Nhân Mã: Sự bình tĩnh tưởng như lạnh lùng của Nhân Mã thực ra chỉ là họ đang cố tỏ ra như vậy mà thôi.

  • Cung Ma Kết: Ma Kết thường có xu hướng che giấu tình cảm của mình. Do đó, khi họ thực sự thích bạn, họ sẽ càng cố gắng tỏ ra lạnh lùng với bạn để bạn không phát hiện ra họ đã trúng tiếng sét ái tình với bạn rồi.

  • Cung Bảo Bình: Bảo Bình không giỏi thể hiện cảm xúc của bản thân và cũng không hiểu cảm xúc của người khác. Vì vậy, đôi khi họ cảm thấy crush của mình thật cool, thật ngầu nên họ cũng tỏ ra ngầu tương xứng như vậy. Ngoài ra, Bảo Bình vốn là cung hoàng đạo lạnh lùng nhất nên việc tỏ ra thờ ơ với người đấy là điều dễ hiểu.

  • Song Ngư: Song Ngư là người sống nội tâm. Họ lo lắng rằng người mình thích không thích mình nên họ cũng không muốn để đối phương nhận ra tình cảm của họ. Và họ chọn cách tỏ ra lạnh lùng để che giấu cảm xúc của chính mình.

Các cung hoàng đạo lạnh lùng với crush của mình vì những nguyên nhân khác nhau
Các cung hoàng đạo lạnh lùng với crush của mình vì những nguyên nhân khác nhau

4. Cách để cưa đổ crush lạnh lùng

Nếu bạn đã lỡ “uống nhầm một ánh mắt” nhưng lại thấy họ tỏ ra quá lạnh lùng. Cho dù crush của bạn có nằm trong top những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất đi chăng nữa, biết được một số tips này sẽ giúp bạn cưa đổ crush cực nhanh:

Đối với crush nam:

  • Chủ động nhắn tin cho anh ấy: Đây có vẻ là một phương pháp truyền thống nhưng luôn hữu dụng. Bạn có thể bắt đầu câu chuyện một cách nhẹ nhàng, chẳng hạn như nhờ giúp đỡ một việc gì đó trong khả năng của anh chàng hoặc chúc mừng người ấy vì một lý do nào đó. Một lưu ý quan trọng là đừng nhắn tin liên tục như một kẻ quấy rối. Như vậy sẽ khiến anh chàng nghĩ bạn là một kẻ biến thái và block bạn ngay lập tức.

  • Tìm ra điểm yếu và tiếp cận chàng trai: Những người lạnh lùng thưởng là những kẻ giỏi che giấu cảm xúc. Điều này không có nghĩa rằng họ không có điểm yếu. Hãy tìm ra điểm yếu của họ và bắt đầu với nó. Chẳng hạn, bạn có thể giả vờ quên điện thoại để mượn dùng của chàng trai hoặc tìm hiểu và làm quen trước với các mối quan hệ xung quanh của chàng.

  • Tạo ra những cuộc trò chuyện: Cho dù bạn có nhút nhát tới đâu, hãy cố gắng để trò chuyện trực tiếp cùng người ấy. Nội dung của câu chuyện có thể chỉ là những thói quen, công việc hàng ngày hoặc những vấn đề hài hước. Hãy tỏ ra tự nhiên nhất có thể. Bạn có thể tưởng tượng bạn và anh ta chỉ là những người bạn thân thiết cùng trò chuyện.

  • Chạm nhẹ vào người chàng: Các chuyên gia tâm lý đã chứng minh rằng, việc đụng chạm về mặt thể chất có thể trở thành chất xúc tác cho tình cảm giữa hai người. Bạn nên chú ý là chỉ chạm vừa đủ để anh ta nhận ra bạn đang chú ý tới anh ta chứ không phải là hành động mang tính quấy rối.

  • Thêm “gia vị” cho mối quan hệ: Đừng ngại khen anh ấy hay thỉnh thoảng tỏ ra giận dỗi vu vơ dù mối quan hệ giữa hai người chưa rõ ràng. Như vậy, mối quan hệ của hai người mới có thể ngày càng thân thiết nhanh hơn.

Đối với crush nữ:

  • Trở thành bạn của cô ấy: Những cô gái lạnh lùng thường khiến bạn có cảm giác khó gần và tính cảnh giác cao, vì vậy hãy nhẹ nhàng trở thành bạn với cô ấy trước. Hãy tiếp cận cô ấy bằng cách tình cơ giúp đỡ cô ấy, nhường nhịn cô ấy, ... để hai người trở thành bạn một cách tự nhiên nhất.

  • Tìm hiểu sở thích và thường xuyên tâm sự cùng cô ấy: Khi hai người đã thành bạn thì hãy thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình nhiều hơn. Từ đó, nàng sẽ hiểu thêm về bạn và cũng thoải mái chia sẻ những câu chuyện của bản thân.

  • Quan tâm tinh tế từ những điều nhỏ nhặt nhất: Con gái dù lạnh lùng hay nhiệt tình đều thích những anh chàng tinh tế, thông minh. Đặc biệt, các cô gái lạnh lùng thường sẽ không chủ động nói những gì họ thích và ghét. Chính vì vậy, bạn cần chủ động để ý và quan sát nàng nhiều hơn. Cũng đừng quên làm quen với những người xung quanh nàng để nhận được thông tin hữu ích.

  • Tỏ ra mình là người trưởng thành, tự tin: Cho dù bạn có thích cô ấy thế nào, cũng đừng để tình cảm lu mờ lý trí. Hãy cho cô ấy thấy bạn luôn bình tĩnh và quyết đoán trong mọi trường hợp cho dù là khi bất đồng quan điểm. Có như vậy, hai người mới có cơ hội để hiểu nhau nhiều hơn.

  • Thể hiện sự chân thành từ tận đáy lòng: Điều quan trọng trong cẩm nang cưa đổ các cô nàng lạnh lùng là “chân thành”. Chỉ cần một hành động nhỏ như mua thuốc, chăm sóc cô ấy khi ốm, đón cô ấy khi trời mưa hay nhớ chúc mừng sinh nhật cô ấy cũng có thể khiến nàng động tâm với chàng rồi.

Bí kíp tán đổ những crush lạnh lùng
Bí kíp tán đổ những crush lạnh lùng

Hiểu về những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất, bạn sẽ biết được họ chưa chắc đã là những con người vô tình. Sự lạnh lùng của con người là có lý do hoặc do bẩm sinh đã không biết cách thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, cho dù là nguyên nhân gì đi nữa thì họ cũng có những khía cạnh mềm yếu, cần được yêu thương. Do đó, hãy luôn trân trọng họ nếu muốn họ sớm đáp lại tình cảm của bạn.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat