Sinh ngày 28/10 cung gì? Nắm được những điều sau để “đọc vị” người cung hoàng đạo này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 21/10/2023 09:15:00 +07:00
Bạn có ngày sinh là 28/10, muốn biết người sinh ngày 28/10 cung gì? Nắm được thông tin các yếu tố này theo kiến thức Chiêm tinh học sẽ giúp bạn sắp xếp cuộc sống thông minh, thuận lợi, đem về nhiều may mắn trong mọi cuộc đời. Theo dõi bài viết dưới đây của job3s để có lời giải đáp cho điều bạn quan tâm.

1. Sinh ngày 28/10 cung gì?

Những ai sinh ngày 28/10 thuộc cung Bọ Cạp, còn được gọi là cung Thiên Yết. Trong chiêm tinh học với hệ 12 cung hoàng đạo, cung Bọ Cạp đứng ở vị trí thứ tám, đại diện bởi chòm sao chiêm tinh nằm giữa kinh độ thứ 210 và 240.

Sinh ngày 28/10 cung gì? Đó là cung Thiên Yết (Bọ Cạp)
Sinh ngày 28/10 cung gì? Đó là cung Thiên Yết (Bọ Cạp)

>> Xem thêm: Xem Các Con Số May Mắn, Tài Lộc Theo Phong Thủy

2. Đặc điểm của cung Bọ Cạp 28/10 là gì?

Bạn đã biết ngày sinh 28/10 cung gì, giờ cũng tìm hiểu về đặc điểm của những người mang cung này. Theo kiến thức chiêm tinh học, cung Bọ Cạp có các đặc điểm, yếu tố liên quan như sau:

  • Tên cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp.

  • Tên gọi khác của cung Bọ Cạp: Thiên Yết, Thần Nông, Thiên Hạt, Hổ Cáp.

  • Vị trí trong hệ cung Hoàng Đạo: thứ 8

  • Tính cách đặc trưng: Kiên định, bền bỉ, có sự quyết tâm, keien trì, tư duy và hành động vững vàng.

  • Nguyên tố liên kết: Nước – tinh tế, nhẹ nhàng và sâu sắc, biến đổi không ngừng, bí ẩn, khó kiểm soát.

  • Sao chiếu mệnh: Sao Diêm Vương.

  • Hành tinh sở hữu: Sao Hỏa và sao Diêm Vương

  • Hình ảnh biểu tượng: Con Bọ Cạp cong đuôi đầy kiêu hãnh như sẵn sàng chiến đấu để tự bảo vệ bản thân

  • Ngày trong tuần được chiếu mệnh, dễ gặp may mắn: thứ ba.

  • Chất liệu may mắn: đá Opal, hoàng ngọc

  • Màu sắc may mắn: đen, đỏ và tím, nâu cam.

  • Số học đem lại may mắn: 2, 7, 8 và 12.

Sinh 20/10 cung gì? Cung Bọ Cạp đứng thứ 8 trong 12 cung Hoàng đạo
Sinh 20/10 cung gì? Cung Bọ Cạp đứng thứ 8 trong 12 cung Hoàng đạo

3. Giải mã ý nghĩa tình duyên, tính cách, sự nghiệp, sức khỏe cung Bọ Cạp 28/10

Chiêm tinh học giống với kiến thức phong thủy, từ quan sát mối quan hệ giữa các chòm sao để suy luận về mọi việc trong cuộc sống, bao gồm cả cuộc đời, tính cách của một con người.

3.1 Tính cách cung Bọ Cạp

Nam Bọ Cạp 28/10 thường là người năng động, tài năng. Họ nhiệt huyết, bản lĩnh trong lĩnh vực của họ. Họ có tính thẳng thắn và quyết đoán, mạnh mẽ và bản lĩnh, kỹ năng giao tiếp tốt, có tầm nhìn rộng, khả năng tập trung cao, có thể chịu áp lực.

Họ rất phù hợp và làm rất tốt vai trò lãnh đạo, biết cách liên kết các thành viên để đội nhóm phát triển hơn. Tuy nhiên họ có nhược điểm là quá kiêu ngạo, cần học cách lắng nghe ý kiến người khác để cải thiện bản thân, tạo dựng mối quan hệ tốt hơn.

Nữ thuộc Bọ Cạp cũng có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán không thua kém gì nam nhân. Họ thường có vẻ ngoài lạnh lùng và khó gần nhưng nội tâm rất ấm áp và sâu sắc. Họ cầu toàn, muôn mọi thứ hoàn hảo, rất tỉ mỉ và chi tiết. Suy nghĩ họ không mơ mộng như nhiều cô gái mà rất thực tế, suy tính thấu đáo trước khi quyết định bất kỳ điều gì. Họ có tố chất hoàn hảo để trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

Cung Bọ Cạp có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh
Cung Bọ Cạp có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh

3.2 Sự nghiệp của cung Bọ Cạp

Bạn đã biết người sinh ngày 28/10 cung gì, vậy sự nghiệp của những người cung này như thế nào? Cung Bọ Cạp sở hữu tính cách mạnh mẽ, có chí tiến thủ và cầu toàn, tỉ mỉ cộng với sự thông minh, có năng lực. Họ còn rất đa nhiệm, có khả năng học hỏi tốt, hiểu biết về nhiều lĩnh vực. Khi đi học họ giỏi nhiều môn, đi làm họ đa tài, hiểu biết rộng.

Chiêm tinh cũng có liên hệ đến nguyên tắc ngũ hành trong phong thủy, người cung Bọ Cạp thuộc mệnh "Hỏa". Vì vậy họ giỏi nhất về lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật, kinh doanh, tiếp thị, quản lý... Họ cũng làm tốt về công nghệ và khoa học vì tài năng và tính kiên trì, ham học hỏi sẵn có. Họ cũng thích nghi để làm tốt công việc liên quan đến công nghệ thông tin, máy tính, kỹ thuật...

3.3 Tình duyên cung Bọ Cạp

Nam Bọ Cạp có diện mạo thu hút cộng với sự tự tin, tính cách vui vẻ, dễ làm thân nên rất thu hút sự chú ý của mọi người, bao gồm cả người khác giới. Họ khi tiếp xúc sẽ trầm lặng, cẩn thận, nghiêm túc hơn nên sẽ xây dựng mối quan hệ lâu dài, chứ không “chơi bời” qua đường. Họ có trực giác tốt nên biết ai là người phù hợp với mình. Họ vì rất sợ bị tổn thương nên khi yêu họ rất nhạy cảm.

Bạn biết người sinh ngày 28/10 cung gì? Đó là cung Bọ Cạp, nhưng bạn có biết trong tình yêu cô ây thể hiện như thế nào không? Nữ Bọ Cạp rất quyết đoán và mạnh mẽ trong cả cuộc sống và tình yêu. Họ độc lập, sẵn sàng chủ động để tiếp cận người họ có hứng thú. Sau đó họ sẽ xây dựng mối quan hệ nghiêm túc nếu thấy đối phương thực sự phù hợp, có “chung nhịp đập” với mình.

Nữ Bọ Cạp cũng giống Nam Bọ Cạp, có chút bảo thủ, khó mở lòng với người khác sau tổn thương. Điều này càng khiến họ nhạy cảm vì sợ bị tổn thương. Họ nếu chưa sẵn lòng thì đối tác sẽ rất khó khăn trong việc tìm hiểu về họ. Thế nhưng, khi họ đã tin cậy và sẵn sàng, họ dành tình cảm chân thành, chung thuỷ và dành tình cảm hết lòng cho người họ yêu.

Cung Bọ Cạp rất mạnh mẽ trong tình yêu
Cung Bọ Cạp rất mạnh mẽ trong tình yêu

>> Xem thêm: Cung Song Ngư Hợp Với Cung Nào Và Những Điều Bạn Cần Biết!

4. Sức khỏe cung Bọ Cạp 28/10

Bạn có biết người sinh ngày 28/10 cung gì, có liên hệ gì đến sức khỏe không? Người cung Bọ Cạp rất dễ gặp vấn đề về sức khỏe, vì công việc, họ thường bị căng thẳng, lo âu, dẫn đến đau đầu, mất ngủ, trầm cảm. Bạn nếu cũng có tình trạng này, hãy cải thiện thói quen ăn uống lành mạnh, giảm áp lực và trách nhiệm từ công việc và cuộc sống, tìm thú vui để giảm căng thẳng giúp khỏe mạnh hơn.

Hy vọng thông tin của bài viết đã giúp bạn đọc có được lời giải đáp cho thắc mắc 28/10 cung gì cũng như có được các thông tin hữu ích khác mà bạn quan tâm. Đừng quên ghé thăm nhiều bài viết khác của chuyên trang job3s để cập nhật nhiều bài viết hay về phong thủy, cung hoàng đạo.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 10:

1/10 cung gì 9/10 cung gì 17/10 cung gì 25/10 cung gì
2/10 cung gì 10/10 cung gì 18/10 cung gì 26/10 cung gì
3/10 cung gì 11/10 cung gì 19/10 cung gì 27/10 cung gì
4/10 cung gì 12/10 cung gì 20/10 cung gì 28/10 cung gì
5/10 cung gì 13/10 cung gì 20/10 cung gì 29/10 cung gì
6/10 cung gì 14/10 cung gì 21/10 cung gì 30/10 cung gì
7/10 cung gì 15/10 cung gì 22/10 cung gì 31/10 cung gì
8/10 cung gì 16/10 cung gì 23/10 cung gì
24/10 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat