Sinh ngày 29/12 cung gì? Tận dụng tốt điểm mạnh này về già tha hồ sung túc, đủ đầy

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 29/10/2023 14:13:00 +07:00
Khá nhiều người thắc mắc không biết ngày sinh ngày 29/12 cung gì? Câu trả lời cho những thắc mắc trên sẽ là tiền đề quan trọng giúp bạn xác định được cung hoàng đạo chính xác của nhóm người này đồng thời xây dựng được những mối quan hệ chất lượng trong tương lai.

1. Sinh ngày 29/12 cung gì? Tổng quan thông tin về ngày sinh 29/12

Theo chiêm tinh học, dù là nam hay nữ có ngày sinh rơi vào khoảng từ ngày 01/12 đến ngày 21/12 đều sẽ thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã. Còn những ai sinh ngày 22/12 đến ngày 31/12 sẽ là cung hoàng đạo Ma Kết và thuộc nhóm nguyên tố Đất.Cho nên sinh ngày 29 tháng 12 là cung gì? Những người sinh ngày 29/12 thuộc cung Ma Kết, tên tiếng Anh gọi là Capricorn.

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết xếp ở vị trí thứ 10. Biểu tượng chính của ngày sinh này đó là con dê với đuôi cá. Bạn đã biết ngày sinh ngày 29/12 cung gì thì bỏ túi thêm một số thông tin liên quan đến Ma Kết được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

  • Cung hoàng đạo: Ma Kết (tên gọi khác là Nam Dương).

  • Tên tiếng anh: Capricorn.

  • Cung thứ: 10.

  • Nguyên tố: Đất.

  • Sao chiếu mệnh: Sao Thổ.

  • Biểu tượng Hoàng Đạo: Con dê biển.

  • Ký hiệu: ♑.

  • Phẩm chất Hoàng Đạo: Thống lĩnh.

Đáp án cho câu hỏi sinh ngày 29/12 cung gì chính là cung Ma Kết (Capricorn)
29/12 là cung gì​? Đáp án cho câu hỏi sinh ngày 29/12 cung gì chính là cung Ma Kết (Capricorn)

>>Xem thêm: Cung Ma Kết Tháng Mấy? Kết Hợp Nào Tốt Cho Sự Thăng Tiến Tình Duyên, Hôn Nhân?

2. Tính cách của Ma Kết sinh ngày 29/12

Để bạn hiểu rõ hơn về tính cách của Ma Kết sau khi có đáp án cho câu hỏi sinh ngày 29/12 cung gì, job3s đã tổng hợp những thông tin về nam và nữ giới thuộc cung hoàng đạo này cụ thể như sau:

2.1. Tính cách nam Ma Kết

Những chàng trai sinh vào ngày 29/12 phần đông đều sở hữu cách sống thực tế, tính cách rất quyết đoán. Nam Ma Kết học tập, làm việc đặc biệt nghiêm túc, họ có trách nhiệm với nhiệm vụ mình được giao. Cách sống có mục tiêu rõ ràng, luôn nỗ lực hết mình để đạt được chính là điểm cộng lớn của anh chàng này.

Khác với những chàng trai khác, Ma Kết sinh ngày 29/12 là tuýp người tiết kiệm, biết tự mình quản lý tài chính để cuộc sống có sự ổn định khi sinh hoạt. Anh chàng săn sóc gia đình và bạn đời của mình rất tốt nhờ vào tính cách cẩn thận này. Điểm trừ duy nhất của Ma Kết tháng 12 đó là tính cách quá nghiêm túc và cứng nhắc khi đối diện với mọi sự việc. Điều này dẫn đến việc họ thiếu linh hoạt, khó thích nghi nếu cuộc sống, công việc có sự thay đổi.

Nam Ma Kết có tính cách quyết đoán, nghiêm túc, sống có trách nhiệm
Nam Ma Kết có tính cách quyết đoán, nghiêm túc, sống có trách nhiệm

2.2. Tính cách nữ Ma Kết

Bạn đã biết nữ giới sinh ngày 29/12 cung gì thì ắt hẳn cũng khá tò mò về tính cách của họ. Những cô nàng Ma Kết có tính cách khá mạnh mẽ và kiên cường, họ suy nghĩ và đưa ra quyết định rất quyết đoán. Trí thông minh cộng với năng lực tư duy sáng tạo của mình là bàn đạp giúp nữ giới Ma Kết tháng 12 gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Là phái nữ nhưng cô nàng sinh ngày 29/12 ít khi mơ mộng, họ sống rất thực tế. Ma Kết nữ sẽ tự mình chịu trách nhiệm, tự tìm cách để giải quyết vấn đề sao cho hiệu quả nhất. Điểm trừ nho nhỏ của nữ Ma Kết đó là sự bướng bỉnh, thỉnh thoảng cũng rất nóng tính khi người khác làm phật ý.

Nữ Ma Kết có tính cách mạnh mẽ, thông minh, tư duy tốt
Nữ Ma Kết có tính cách mạnh mẽ, thông minh, tư duy tốt

3. Công việc phù hợp với Ma Kết sinh ngày 29/12

Bạn đã biết người sinh ngày 29/12 cung gì, có tính cách như thế nào thì có thể tìm hiểu thêm một số công việc đặc biệt phù hợp với sự thông minh, quyết đoán của Ma Kết dưới đây.

3.1. Thư ký, trợ lý

Cách sống quy củ của Ma Kết giúp họ có thể đảm nhận tốt những vị trí như thư ký, trợ lý của giám đốc, tổng giám đốc… Họ biết cách sắp xếp lịch trình, hỗ trợ tốt cho cấp trên của mình.

3.2. IT, Kỹ sư lập trình

Óc sáng tạo và trí thông minh vượt trội là nền tảng giúp Ma Kết 29/12 có thể học, nắm vững kỹ thuật của ngành nghề khó nhằn như công nghệ thông tin. Họ có tiềm năng phát triển tốt ở vị trí như lập trình viên, phát triển phần mềm…

3.3 Tổ chức sự kiện

Khả năng lên kế hoạch, tổ chức và quản lý dự án chính là thế mạnh giúp Ma Kết dễ dàng làm việc ở môi trường năng động như truyền thông. Họ có thể gặt hái được nhiều thành công ở vị trí nhân viên tổ chức sự kiện, tư vấn quản lý,…

Tổ chức sự kiện là công việc khá thích hợp với Ma Kết tháng 12
Tổ chức sự kiện là công việc khá thích hợp với Ma Kết tháng 12

>>Xem thêm: Cự Giải Và Ma Kết Có Hợp Nhau Không? Tình Đầu Ý Hợp Hay Mối Duyên Ngang Trái

4. Tình duyên của Ma Kết sinh ngày 29/12

Cung hoàng đạo này sẽ có cuộc sống vui vẻ, hôn nhân hạnh phúc nếu kết duyên với những chòm sao phù hợp với mình. Dưới đây là một số cung được coi là nửa kia hoàn hảo của Ma Kết sinh ngày 29/12:

  • Cung Bạch Dương: Ma Kết và Bạch Dương đều sở hữu tính cách vui vẻ khá tương đồng. Vì thế khi ở cạnh nhau, cả 2 luôn tràn ngập niềm vui, hiếm khi cãi cọ. Nếu có, họ cũng thẳng thắn chia sẻ để nửa kia sửa đổi.

  • Cung Song Tử: Cả 2 đều ham học hỏi, thích khám phá, thích trải nghiệm. Họ biết đối phương ghét sự quản thúc, do đó cả 2 rất tôn trọng sự riêng tư của nhau. Việc cân bằng giữa cảm xúc và lý trí chính là chìa khóa giúp họ bền chặt.

  • Cung Bảo Bình: Cả 2 biết cách hỗ trợ, động viên, chia sẻ cho nhau khi yêu đương. Họ yêu chân thành, đề cao sự chung thủy và tin tưởng nửa kia 100%.

Hy vọng bạn đã có cho mình câu trả lời cho thắc mắc sinh ngày 29/12 cung gì. Những người sinh ngày này mang trong mình những đặc điểm thú vị riêng. Nắm rõ những thông tin này thì việc kết thân trong công việc hay tình duyên với một anh chàng hay cô nàng Ma Kết sẽ không còn là điều quá khó khăn đối với bạn.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat