Sinh 11/11 cung gì? Bất ngờ với cung hoàng đạo mạnh mẽ và đầy quyền lực

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 06/11/2023 21:28:00 +07:00
Sinh ngày 11/11 cung gì? Dựa vào các tài liệu về chiêm tinh học, bạn có thể biết được ngày 11/11 thuộc cung hoàng đạo nào. Từ đó hiểu rõ hơn về vận mệnh, tính cách, sự nghiệp, đường tình duyên của bản thân mình.

1. Người sinh 11/11 Cung Gì?

Sinh ngày 11 tháng 11 là cung gì? Tử vi ngày 11/11 hàng năm trong 12 cung hoàng đạo đều khiến nhiều người đặc biệt quan tâm. Đó là họ thuộc cung Bọ Cạp (sinh từ ngày 24/10 đến ngày 21/11).Vậy câu hỏi sinh ngày 11/11 Cung Gì? Theo chiêm tinh học, những người sinh vào ngày 11/1 sẽ thuộc cung Bọ Cạp, cung Thần Nông. Một số thông tin cơ bản về cung này:

  • Đây là chòm sao thứ thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo, nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể.
  • Ngoài tên gọi Thần Nông thì cung hoàng đạo này cũng được biết đến với nhiều tên gọi hấp dẫn khác như Bọ Cạp, Thiên Yết, Hổ Cáp hay Thiên Hạt.
  • Hình ảnh tượng trưng cho Thần Nông chính là con bọ cạp với chiếc đuôi có ngòi độc gây chết người.
  • Màu sắc may mắn của Thiên Yết bao gồm đen, cam cháy, lựu, đỏ, tím.
  • 2, 7 và 9 là những con số mang lại may mắn và thành công cho những người sinh ngày 11/11.
ìm hiểu về người sinh ngày 11/11 Cung Gì sẽ giúp bạn có những điều chỉnh hợp lý để hoàn thiện bản thân mình hơn
Tìm hiểu về người sinh ngày 11/11 là cung gì​ sẽ giúp bạn có những điều chỉnh hợp lý về bản thân

Xem thêm: Cung Bọ Cạp Nữ Hợp Với Cung Nào? 3 Cung Hoàng Đạo Tâm Đầu Ý Hợp, Yêu Chiều Hết Mực

2. Đặc điểm chung của người sinh ngày 11/11

Không chỉ tò mò 11/11 cung gì, rất nhiều người còn quan tâm đến đặc điểm chung của cung này. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật trong tính cách, sự nghiệp và tình duyên của nam nữ cung Thần Nông:

2.1. Tính cách của người sinh ngày 11/11

Những người thuộc cung Thần Nông thường có vẻ bề ngoài cởi mở và hoà nhã. Trong mỗi cuộc nói chuyện cùng bạn bè, họ luôn khiến người đối diện cảm thấy vui vẻ, không bao giờ buồn chán. Thế nhưng trong lòng họ cũng tràn đầy bí ẩn với nhiều bí mật mà khó ai có thể hiểu được. Những người này luôn thích giữ kín cuộc sống cá nhân của mình.

Nam nữ thuộc cung Thần Nông luôn tỏ vẻ lạnh lùng nhưng ẩn sau đó là một trái tim ấm nóng và mềm mại. Họ luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho các thành viên trong gia đình mà không ngại mệt nhọc. Khi người thân gặp khó khăn, họ sẵn sàng giúp đỡ, giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Người sinh ngày 11/11 thường khá nóng tính và họ không muốn ở bên cạnh bất cứ ai mỗi khi tức giận. Khi mất bình tĩnh, họ có xu hướng nói bất cứ điều gì mà bản thân đang nghĩ đến, cho dù có gay gắt đến đâu. Bởi vậy, tính khí nóng nảy là một trong những tật xấu lớn nhất của các cô nàng và chàng trai thuộc cung Thần Nông.

Ngoài ra, những người thuộc cung Thần Nông khá nhút nhát khi lần đầu tiên gặp bạn bè và thường mất nhiều thời gian để họ cởi mở hơn. Họ rất thận trọng và không dễ tin tưởng. Họ chỉ mở lòng với mọi người khi bản thân tin chắc rằng sự tin tưởng của mình sẽ không bị phá vỡ.

Tính cách người sinh ngày 11/11 cung gì với vẻ bề ngoài cởi mở nhưng trong lòng chứa đầy bí ẩn
Tính cách người sinh ngày 11/11 cung gì với vẻ bề ngoài cởi mở nhưng trong lòng chứa đầy bí ẩn

2.2. Sự nghiệp của người sinh ngày 11/11

Người sinh 11/11 Cung Gì, tính cách ra sao? Những người thuộc cung Thần Nông rất thích khám phá những điều mà bản thân chưa biết. Trong công việc, người thuộc cung Thần Nông luôn chú ý và tập trung cao độ. Một khi tìm được công việc phù hợp, họ sẽ nỗ lực và cống hiến hết mình.

Hơn nữa, những người thuộc cung Thần Nông còn có cái nhìn sâu sắc và khả năng phân tích thấu đáo. Nhờ đó mà họ có thể dễ dàng thích nghi với các nghề nghiệp liên quan đến tư vấn như luật sư, cảnh sát, nhà tâm lý học.... Bên cạnh đó, những công việc cần sự khám phá cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho họ như thám tử, nhà nghiên cứu khoa học....

Đặc biệt, nam nữ sinh ngày 11 tháng 11 cung gì rất biết cách để thuyết phục người khác trong công việc. Họ luôn đặt ra những mục tiêu cụ thể để phát triển bản thân và làm tăng khả năng thành công. Đồng thời, họ còn biết cách chờ đợi và nắm bắt cơ hội tốt nhất để hoàn thành và công việc của mình.

Tuy nhiên, trong những phút giây quan trọng nhất những người thuộc cung Thần Nông lại không thể đưa ra quyết định dứt khoát. Đây cũng là điều đáng tiếc khiến họ bỏ lỡ cơ hội ngay trước mắt mình. Năng khiếu của họ cũng có thể vì lý do này mà biến mất.

Thần Nông có khả năng phân tích thấu đáo trong công việc
Thần Nông có khả năng phân tích thấu đáo trong công việc

2.3. Tình duyên của người sinh ngày 11/11

Nếu bạn đang thắc mắc những người sinh 11/11 Cung Gì và tình duyên như thế nào thì họ có xu hướng thích một người hiểu rõ tâm tư và trái tim của họ. Các cô gái thuộc cung Thần Nông có sức hút mãnh liệt nên rất giỏi trong việc khiến nửa kia nhớ đến mình. Những chàng trai sinh ngày 11/11 sẽ rất cầu tiến và cho đối phương biết chính xác những gì họ muốn, đồng thời giúp họ đạt được điều đó.

Mặc dù người sinh ngày 11/11 bị cho là có tính kiểm soát nhưng họ thực sự chỉ đang cố gắng xây dựng và ổn định mối quan hệ tình cảm. Họ luôn đặt sự ưu tiên trong tình yêu, tôn trọng, quan tâm và hy sinh cho nửa kia của mình. Nhờ đó mà họ trở thành người đặc biệt và đáng quý trong mắt người yêu.

Cung Thần Nông rất biết cách tôn trọng đối phương để tình yêu tuyệt đẹp
Cung Thần Nông rất biết cách tôn trọng đối phương để tình yêu tuyệt đẹp

3. Thần Nông hợp và không hợp cung hoàng đạo nào?

Ngoài vấn đề 11/11 Cung Gì thì người sinh 11/11 hợp và không hợp cung nào cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Theo chiêm tinh học, người sinh ngày 11 tháng 11 thuộc cung Thần Nông hợp nhất với các cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5), Cự Giải (21/6 - 22/7) và Xử Nữ (23/8 - 22/9). Bên cạnh đó, Thần Nông không hợp với các cung Song Tử (21/5 - 20/6), Sư Tử (23/7 - 22/8) và Thiên Bình (23/9 - 22/10).

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay của job3s, các bạn không chỉ tìm được lời giải đáp cho câu hỏi 11/11 Cung Gì. Đồng thời còn biết thêm những thông tin chiêm tinh học thú vị về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và tình duyên của người thuộc cung Thần Nông. Từ đó có những điều chỉnh hợp lý để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Xem thêm: Cung Bọ Cạp Nam Hợp Với Cung Nữ Nào? Ghi Nhớ 04 Điều Này Khi Yêu Bọ Cạp Nam

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 11:

1/11 cung gì 9/11 cung gì 17/11 cung gì 25/11 cung gì
2/11 cung gì 10/11 cung gì 18/11 cung gì 26/11 cung gì
3/11 cung gì 11/11 cung gì 19/11 cung gì 27/11 cung gì
4/11 cung gì 12/11 cung gì 20/11 cung gì 28/11 cung gì
5/11 cung gì 13/11 cung gì 21/11 cung gì 29/11 cung gì
6/11 cung gì 14/11 cung gì 22/11 cung gì 30/11 cung gì
7/11 cung gì 15/11 cung gì 23/11 cung gì 31/11 cung gì
8/11 cung gì 16/11 cung gì 24/11 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat