Sinh ngày 14/8 cung gì? Bói vận mệnh theo cung hoàng đạo

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 27/10/2023 10:45:00 +07:00
Sinh ngày 14/8 cung gì? Là câu hỏi thường đặt ra khi ai đó muốn tìm hiểu về cung hoàng đạo của mình. Việc biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể giúp bạn khám phá ra những khía cạnh tiềm năng của bản thân như tính cách, sự nghiệp và tình yêu.

1. Sinh ngày 14/8 cung gì?

Sinh ngày 14/8 là cung gì? Theo Chiêm tinh học phương Tây, những người sinh vào ngày 14/8 sẽ thuộc cung Sư Tử. Đây là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Lửa có biểu tượng là hình con Sư Tử. Vì vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này thường là người thẳng thắn, dí dỏm, phóng khoáng. Họ có sức mạnh, trí thông minh và khả năng quan sát tốt.

Sinh ngày 14/8 cung gì?
Câu trả lời cho 14 tháng 8 cung gì thuộc cung Sư Tử

Thông tin chi tiết:

  • Cung hoàng đạo: Sư Tử
  • Thời gian: 23/07 - 22/08
  • Nguyên tố chủ đạo: Lửa
  • Sao chiếu mệnh: Mặt Trời
  • Vượng tinh: Sao Hải Vương
  • Tú tinh: Sao Thổ, sao Thiên Vương
  • Hãm tinh: Sao Diêm Vương

2. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 14/8

Việc biết được sinh ngày 14/8 cung gì sẽ giúp bạn hiểu rõ về đặc điểm tính cách của mình hoặc người mà bạn đang muốn tìm hiểu. Nhìn chung, tuýp người sinh 14/08 cung Sư Tử thường tỏa ra một năng lượng đặc biệt thu hút những người xung quanh.

2.1. Tính cách của Nam Sư Tử

Nam Sư Tử được đánh giá là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, luôn thích khám phá những điều mới mẻ. Họ là một người tràn đầy tự tin, hướng ngoại và đầy tham vọng. So với các cung hoàng đạo khác, đây là cung luôn đề cao sự nghiệp và đặt ra mục tiêu phát triển cho mình, họ không ngần ngại đương đầu với khó khăn, thử thách để đạt được những thứ mình muốn.

Sinh ngày 14/8 cung gì, tính cách ra sao?
Nam Sư Tử là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán

Trong các mối quan hệ, họ rất chân thành, thật thà và ấm áp. Đôi khi, các chàng trai Sư Tử cũng được xem là người rất cố chấp để bảo vệ ý kiến của mình, một khi đã đưa ra quyết định thì rất khó có thể thay đổi.

>>> Tham khảo: Ngày 7/3 Là Cung Gì? Bất Ngờ Với Tính Cách Của Cung Hoàng Đạo Này

2.2. Tính cách của nữ Sư Tử

Nếu như các chàng trai Sư Tử có tính cách mạnh mẽ thì các nàng Sư Tử lại là những người sống tình nghĩa, thẳng thắn, quyết đoán và tự tin. Họ luôn biết cách quan tâm đến mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, những cô gái Sư Tử còn là những người luôn vui vẻ, lạc quan. Khi ở bên cạnh họ bạn sẽ nhận thấy nguồn năng lượng tích cực mà họ mang lại. Nhờ có tính cách này mà họ có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn, buồn phiền trong cuộc sống và công việc.

3. Cuộc đời tình duyên sự nghiệp cung Sư Tử

3.1. Tình duyên

Sư Tử có lòng kiêu hãnh và cái tôi khá cao rất dễ tự ái, giận dỗi nhưng cũng rất dễ quên và nhanh chóng có thể vui vẻ trở lại. Khi yêu, các chàng trai, nữ tú cung Sư Tử sẽ luôn yêu hết mình và dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương.

Tuy nhiên, do bản tính thích sở hữu nên cung hoàng đạo này thường có xu hướng kiểm soát người mình yêu và sẽ ghen tuông khi thấy người mình yêu giao lưu, kết bạn với những người khác giới khác.

Sinh ngày 14/8 cung gì, tình duyên thế nào?
Sư Tử sinh ngày 14/8 luôn yêu hết mình

3.2. Sự nghiệp

Trong 12 cung hoàng đạo, cung Sư Tử là cung có khả năng đạt được thành công nhanh nhất. Không chỉ có đầu óc thông minh, sáng tạo mà họ còn rất chăm chỉ luôn cống hiến hết mình cho công việc. Thay vì để ý, dò xét thái độ những người xung quanh, người sinh ngày 14/8 lại tập trung vào trau dồi, học hỏi thêm những kiến thức mới. Với tính cách này, họ rất thích hợp làm những công việc như: thiết kế, làm diễn giả truyền động lực, chính trị gia, sự kiện hay nghệ thuật.

>>> Tham khảo: Sinh Tháng 4 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh, Tính Cách Người Sinh Tháng 4

4. Sinh ngày 14/8 cung gì? Hợp với cung hoàng đạo nào?

Xét trên phương diện tình yêu và sự nghiệp thì cung Sư Tử rất hợp với các cung hoàng đạo như: Song Tử, Thiên Bình, Bạch Dương, Nhân Mã.

Cung hoàng đạo Sư Tử hợp với cung hoàng đạo Nhân Mã:

  • Cung Song Tử (25/5 - 20/6): Với sự sáng tạo, linh hoạt của Song Tử kết hợp cùng sự tự tin, quyết đoán của Sư Tử. Trong công việc, tình cảm hai bên sẽ dễ dàng hỗ trợ lẫn nhau.
  • Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có khả năng hòa giải, điều này rất phù hợp với tính cách mạnh mẽ của và cố chấp của Sư Tử.
  • Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương với tính cách mạnh mẽ, ưa khám phá, tính cách này có thể kích thích sự cạnh tranh, tham vọng của Sư Tử. Trong công việc, 2 cung hoàng đạo này sẽ hỗ trợ và thúc đẩy nhau để đạt được mục tiêu.
  • Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tính cách của Nhân Mã và Sư Tử có nhiều nét tương đồng nên trong công việc và tình yêu dễ dàng chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

Khi đã biết sinh ngày 14/8 cung gì sẽ giúp bạn hiểu hơn về bản thân cũng như những điểm mạnh, điểm yếu của mình. Để từ đó có những lựa chọn tốt nhất về công việc và tình yêu.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat