Mơ thấy đi thuyền trên cạn: Tiêu cực bủa vây khiến bạn dễ lầm đường lạc lối

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 02/12/2023 09:55:00 +07:00
Thuyền tượng trưng cho sự thuận lợi, bình an, ăn nên làm ra. Tuy nhiên, nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn lại là dấu hiệu cho thấy sự bất ổn trong tâm trí và tinh thần. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn, cuộc sống chật vật nếu không đưa ra quyết định thay đổi bản thân.

1. Quan niệm về thuyền trong phong thủy

Từ thời xa xưa, thuyền là phương tiện di chuyển chính của con người. Hình ảnh con thuyền nhờ lực gió đẩy mà lướt đi trên biển khơi tượng trưng cho sự kiên trì, vượt qua mọi sóng gió, thử thách của biển lớn.

Nhờ vậy, thuyền trong phong thủy có khả năng giúp những người làm ăn, kinh doanh xa được bình an về nhà, mọi việc hanh thông. Đặc biệt, thuyền gắn liền với gió và nước, đây là 2 nguyên tố đại diện cho của cải và tài lộc, giúp kích hoạt tiền tài cho gia chủ.

2. Ý nghĩa nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn là gì? Tốt hay xấu?

Nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn là điềm gì? Trường hợp gặp phải chiêm bao này cho thấy trong thời gian sắp tới, bạn sẽ không còn nhiều cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống. Bên cạnh đó, giấc mơ còn ám chỉ một vài ý nghĩa khác nhau:

  • Khó khăn và trở ngại: Mơ thấy đi thuyền trên cạn có thể là biểu hiện của khó khăn, thách thức hoặc trở ngại trong cuộc sống. Bạn đang gặp phải những tình huống không thể giải quyết và cảm thấy như đang bị “điều khiển” trên mặt đất khô cằn.

  • Sự mất mát và bất ổn: Thuyền đại diện cho sự ổn định, an toàn, do đó, mơ thấy đi thuyền trên cạn có thể biểu hiện cho sự mất mát, khiến bạn cảm thấy cuộc sống như đang bị đe dọa.

  • Thay đổi trong tư duy và cảm xúc: Bạn đang mơ hồ và không chắc chắn trong các quyết định của mình. Những cảm xúc tiêu cực bủa vây và khiến bạn không thể nhận ra cơ hội trước mắt mình.

Lời khuyên cho bạn khi nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn chính là hãy luôn sống tích, thoải mái và làm những điều mình thực sự thích. Nếu duy trì, cuộc sống của bạn sẽ trở nên mới mẻ và nhiều màu sắc hơn.

Nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn là điều báo cực xấu liên quan đến tinh thần của bản chủ
Nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn là điều báo cực xấu liên quan đến tinh thần của bản chủ

>>> Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Đuối Nước Là Điềm Gì? Vận May Đang Đến Gần, Đừng Bỏ Lỡ

3. Giải mã chi tiết giấc mơ đi thuyền qua từng trường hợp

Ngoài trường hợp mơ thấy đi thuyền trên cạn, trong lúc ngủ, bạn cũng có thể chiêm bao thấy các sự việc khác liên quan đến hình ảnh con thuyền. Dưới đây là giải mã chi tiết và ý nghĩa của chúng.

3.1. Nằm mơ thấy thuyền bị chìm

Nằm mơ thấy thuyền bị chìm là điềm báo rằng bạn đang có mâu thuẫn rất lớn trong chuyện tình cảm hoặc gặp khó khăn với việc thể hiện cảm xúc.

Ngoài ra, chiêm bao cũng ngụ ý sắp có một vấn đề lớn xảy ra và làm cho vận trình tình duyên của bạn càng ngày càng bế tắc. Vì vậy, bản chủ cần phải sáng suốt, cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì.

3.2. Nằm mơ thấy đi thuyền trên sông

Sông nước luôn là một trong những hình ảnh tươi đẹp, tượng trưng cho sự sống của muôn loài. Vì vậy, nếu gặp giấc mơ này, các giá trị tích cực có thể sẽ đến trong tương lai gần. Bạn có thêm niềm vui mới, nhờ đó mà cuộc sống trở nên phong phú và tươi đẹp hơn.

3.3. Nằm mơ thấy tàu thuyền

Giấc mơ tàu thuyền là dấu hiệu cho thấy bạn nên bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình. Nếu vẫn đang hoang mang giữa đam mê và một công việc ổn định, bạn hãy chấp nhận thử thách bởi trong tương lai, thành công sẽ sớm đến.

3.4. Nằm mơ thấy ngồi trên thuyền

Vận trình tình cảm có nhiều chuyển biến mới. Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được ý trung nhân phù hợp và có một tình yêu hạnh phúc. Ngoài ra, nếu đã có nửa kia, chắc hẳn mối quan hệ của cả hai đang tiến triển rất tốt, thậm chí là có thể tiến đến hôn nhân ngay khi có thể.

3.5. Nằm mơ thấy đi thuyền trên biển

Nằm mơ thấy ngồi trên thuyền ám chỉ một cuộc gặp gỡ bất ngờ sắp xảy đến. Quý nhân phù trợ hoặc bạn bè xung quanh sẽ giúp đỡ bạn tìm ra giải pháp hoàn hảo nhất cho những khó khăn hiện tại.

Nhờ đó, bạn sẽ hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Sau khi nhận được hỗ trợ, bản chủ đừng quên gửi lời cảm ơn chân thành đến những người bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân đã giúp đỡ mình trong thời gian khó khăn.

Bạn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ nhờ có quý nhân phù trợ
Bạn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ nhờ có quý nhân phù trợ

3.6. Nằm mơ thấy nước tràn vào thuyền

Giấc mơ này chỉ ra bạn sắp có một mâu thuẫn lớn trong chuyện tình cảm, có thể là với người yêu hoặc gia đình. Trong trường hợp to tiếng lẫn nhau, bạn nên là người bình tĩnh và kiểm soát lời nói cũng như hành động của mình bởi điềm báo cho rằng, bạn sẽ khiến người khác cảm thấy tổn thương.

3.7. Nằm mơ thấy chèo thuyền

Điềm báo may mắn nếu chiêm bao thấy chèo thuyền. Một vài sự thay đổi tích cực đang đến với bạn, đặc biệt là vẻ ngoài. Bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm bản thân xinh đẹp hơn, đây là kết quả tương xứng cho sự nỗ lực và công sức mà bản chủ đã bỏ ra.

3.8. Nằm mơ thấy lật thuyền

Giấc mơ lật thuyền tượng trưng cho sự đổ vỡ. Việc làm ăn kinh doanh của bạn có thể sẽ gặp vấn đề về tài chính, thậm chí phải tạm dừng hoặc đóng cửa. Điều cần làm là bạn hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với khó khăn, bình tĩnh tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

3.9. Nằm mơ thấy thuyền lớn bị hư

Bạn đang đứng trước một kế hoạch tương lai, có thể là lựa chọn giữa nghề nghiệp phù hợp hay quyết định tự kinh doanh. Ngoài ra, đây cũng là điềm báo kém may mắn về những gian khổ, thử thách kéo dài mà bạn sắp phải trải qua. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì qua giai đoạn này, bạn sẽ cực kỳ thành công.

3.10. Nằm mơ thấy thuyền cập bến

Nằm mơ thấy thuyền cập bến ám chỉ bạn sẽ mất đi một mối quan hệ nào đó. Bản chủ nên suy xét kỹ lưỡng xem gần đây có xích mích gì xảy ra hay không và cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề. Ngoài ra, giấc mơ cũng nhắc nhở bạn hãy dành sự quan tâm nhiều hơn cho gia đình, bạn bè và người thân xung quanh.

3.11. Nằm mơ thấy thuyền rời bến mà không có bạn

Bạn đang lơ đễnh và thiếu tập trung trong công việc. Do đó, kết quả mang lại hầu như không mấy hiệu quả và điều này khiến bạn cực kỳ stress. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bản thân, có thể đi ăn uống hoặc trò chuyển để kéo lại tinh thần tích cực.

3.12. Nằm mơ thấy thuyền bị cháy/phá hủy

Giấc mơ này nhắc nhở bạn về những vấn đề đang bỏ ngỏ. Bạn chưa tìm được cách gỡ bỏ những nút thắt, để mọi việc chồng chất có thể mang lại kết quả không mong muốn.

3.13. Nằm mơ thấy mua thuyền

Việc sở hữu một chiếc thuyền không phải điều đơn giản nên khi mơ thấy điều này, bạn đang ẩn giấu những tham vọng lớn lao. Bản chủ muốn vượt qua những người xung quanh và đạt được thành công vang dội hơn họ.

3.14. Nằm mơ thấy lái thuyền

Nằm mơ thấy lái thuyền cho thấy bạn có kỳ vọng lớn vào bản thân, thích nắm quyền sở hữu và làm chủ cuộc chơi. Vì vậy, mong ước chứng minh giá trị bản thân của bạn có thể sẽ đến trong thời gian tới, hãy tận dụng nó thật tốt.

3.15. Nằm mơ thấy thuyền rồng

Bạn nên chú ý đi lại bởi giấc mơ này là điềm báo xấu liên quan đến giao thông, đường sá. Để hạn chế được rủi ro, tốt nhất là bạn nên tuân thủ luật giao thông, đi đúng làn đường và đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy.

3.16. Nằm mơ thấy thuyền đánh cá

Giấc mơ chỉ ra rằng bạn đang có những dự định to lớn như mua nhà, mua xe hoặc đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, điều này nhắc nhở bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định bởi đó không phải lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này.

Bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi thực hiện các dự định
Bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi thực hiện các dự định

3.17. Nằm mơ thấy thuyền gỗ to

Con đường học tập của bạn sẽ kéo dài hơn người khác nếu mơ thấy thuyền gỗ to. Đồng thời, bản chủ cũng sẽ có nhiều cơ hội tích lũy kiến thức mới cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực đang tìm hiểu.

3.18. Nằm mơ thấy du thuyền

Nếu không mơ thấy đi thuyền trên cạn, mà bạn nằm chiêm bao thấy cả một chiếc du thuyền thì giấc mơ này đang báo trước tương lai của bạn sẽ trở nên giàu có và tràn đầy niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Bạn không cần lo lắng hay muộn phiền gì về các vấn đề xảy ra xung quanh mình ở hiện tại. Không những thế, giấc mơ này còn mang đến một thông điệp là hãy dành thời gian để chinh phục những lý tưởng và hoài bão của mình.

Nằm chiêm bao thấy cả một chiếc du thuyền thì nó đang báo trước tương lai của bạn sẽ trở nên giàu có và tràn đầy niềm hạnh phúc
Nằm chiêm bao thấy cả một chiếc du thuyền thì nó đang báo trước tương lai của bạn sẽ trở nên giàu có và tràn đầy niềm hạnh phúc

4. Nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn nên thử vận may với con số nào?

Những giấc mơ liên quan đến tàu thuyền đều liên kết với nhiều tầng nghĩa khác nhau. Do đó, các con số may mắn liên quan cũng nhờ vậy mà thay đổi. Theo luận giải từ các chuyên gia, bạn có thể tham khảo một vài cặp số dưới đây:

  • Nằm mơ thấy tàu biển: 11 - 70 - 90

  • Nằm mơ thấy tàu thủy: 11 - 16

  • Nằm mơ thấy tàu thủy cháy: 38 - 83

  • Nằm mơ thấy thuyền bị đắm: 08 - 10 - 64

  • Nằm mơ thấy thuyền xa lầy: 23 - 73

  • Nằm mơ thấy đi đồ: 73 - 04 - 44

  • Nằm mơ thấy bè gỗ: 19 - 69

  • Nằm mơ thấy khoang tàu: 41 - 71

  • Nằm mơ thấy đóng tàu thuyền trên sông nước: 41 - 71

  • Nằm mơ thấy đi thuyền trên sông: 59 - 95

  • Nằm mơ thấy thuyền rồng: 71 - 72

  • Nằm mơ thấy lái thuyền: 64 - 28

5. Nên lưu ý điều gì khi nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn?

Nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn hoặc các giấc mơ khác kỳ lạ có thể là dấu hiệu cho thấy chất lượng giấc ngủ của bạn đang giảm sút. Điều này gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sống, học tập, làm việc và vui chơi của một số người. Do đó, bạn có thể áp dụng các cách dưới đây để cải thiện giấc ngủ của mình:

  • Uống sữa hoặc nước ấm trước khi đi ngủ

  • Ăn nhẹ các thực phẩm gây buồn ngủ

  • Tập yoga đều đặn

  • Nghe nhạc thư giãn trước khi ngủ

  • Chọn chăn gối phù hợp

  • Tạo không gian phòng ngủ sạch sẽ, yên tĩnh

  • Xông tinh dầu trong phòng ngủ

  • Sử dụng các loại trà thảo mộc

  • Tạo thói quen suy nghĩ về những điều tích cực

  • Hình thành đồng hồ sinh học lành mạnh: ngủ sớm, dậy sớm

  • Hạn chế nạp caffeine

  • Không tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh trước khi đi ngủ

  • Hạn chế hút thuốc

  • Ngâm chân vào nước ấm

6. Giải mã giấc mơ thấy đi thuyền trên sông

Không phải ý nghĩa của các giấc mơ thấy đi thuyền trên cạn, trên sông đều giống nhau. Tùy theo từng sự việc và bối cảnh mà nó sẽ chứa đựng những điều dự đoán riêng biệt. Bạn có thể tham khảo thêm từ những gợi ý được luận giải dưới đây.

6.1. Mơ thấy đi thuyền trên sông lớn

Nếu bạn không nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn, mà là đang đi trên sông lớn thì điều đó có nghĩa bạn là người có khả năng lãnh đạo rất tài tình. Bản thân bạn cũng có đủ năng lực thật sự, nên làm việc gì cũng gặt hái được thành công và thăng quan tiến chức nhanh chóng, được mọi người tin yêu và nể phục.

6.2. Nằm mơ thấy đi thuyền trên sông nhỏ

Như đã đề cập ở trên, nếu bạn không mơ thấy đi thuyền trên cạn mà thấy bản thân đang đi thuyền trên sông nhỏ thì điều này hàm ý muốn nói rằng sự nghiệp của bạn đang khá mập mờ và trắc trở.

Hiện tại có thể bạn chưa có nhiều định hướng cho công việc làm ăn của mình nhưng hãy cố gắng tìm hiểu và vạch ra con đường thích hợp để có thể phát triển bản thân một cách toàn vẹn nhất.

Mơ thấy bản thân đang đi thuyền trên sông nhỏ hàm ý muốn nói rằng sự nghiệp của bạn đang khá mập mờ và trắc trở
Mơ thấy bản thân đang đi thuyền trên sông nhỏ hàm ý muốn nói rằng sự nghiệp của bạn đang khá mập mờ và trắc trở

6.3. Chiêm bao đi thuyền trên sông cạn

Nếu nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn/sông cạn, thì có thể giấc mơ đang dự báo bạn sẽ bị hạn chế các cơ hội phát triển ở hiện thực. Nhưng nếu bạn biết nắm bắt và tìm ra những cơ hội mới, cuộc sống sẽ trở nên “nở hoa”. Chính vì thế, bạn hãy lạc quan và tìm ra các hứng khởi để phát triển bản thân.

Nếu nằm mơ thấy đi thuyền trên sông cạn, đang dự báo bạn sẽ bị hạn chế các cơ hội phát triển ở hiện thực
Nếu nằm mơ thấy đi thuyền trên sông cạn, đang dự báo bạn sẽ bị hạn chế các cơ hội phát triển ở hiện thực

6.4. Nằm mơ thấy đi thuyền bị chìm

Nếu nằm mơ thấy bản thân đang đi thuyền thì bị chìm, đây được xem là điềm báo dữ cho cuộc sống hiện tại của bạn. Trong tương lai, bạn sẽ khá bấp bênh và tai họa có thể ập tới bất cứ lúc nào. Lời khuyên cho bạn là hãy chuẩn bị một tinh thần tốt để vượt qua được tất cả những biến cố.

6.5. Mơ thấy đi thuyền bị đắm không lên được bờ

Nếu như bạn mơ thấy đang đi thuyền mà bị đắm và không lên bờ được thì đây là một điềm báo cho thấy bạn sắp tới sẽ gặp phải vấn đề trên đường phố. Hãy bình tĩnh xử lý mọi chuyện để có thể đi tới đâu về tới đó bình an.

Nếu như bạn mơ thấy đang đi thuyền mà bị đắm và không lên bờ được, thì đây là một điềm báo cho thấy bạn sắp tới sẽ gặp phải vấn đề trên đường phố
Nếu như bạn mơ thấy đang đi thuyền mà bị đắm và không lên bờ được, thì đây là một điềm báo cho thấy bạn sắp tới sẽ gặp phải vấn đề trên đường phố

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ liên quan đến đi :

Mơ thấy đi bộ

Mơ thấy đi làm

Mơ thấy đi bộ đội

Mơ thấy đi lễ

Mơ thấy đi chơi xa

Mơ thấy đi thi

Mơ thấy đi du lịch

Mơ thấy đi thuyền trên cạn

Mơ thấy đi tìm dép

6.6. Nằm mơ thấy đi thuyền trên sông liên quan đến số may mắn nào?

Ngoài những ý nghĩa giải mã mơ thấy đi thuyền trên cạn kể trên, bạn còn có thể tham khảo những con số may mắn liên quan đến giấc mơ của mình. Tuy nhiên cần lưu ý, với từng giấc mơ và sự việc khác nhau, bạn sẽ có thể nhận được một ý nghĩa và một con số khác nhau.

Chỉ cần lựa chọn theo các gợi ý dưới đây, đảm bảo bạn sẽ nhận được các con số may mắn dễ dàng.

  • Mơ đi thuyền trên sông lớn: 05, 38
  • Mơ đi thuyền trên sông một cách chung chung: 16, 74, 88
  • Mơ đi thuyền trên sông nhỏ: 24, 91, 99
  • Mơ đi thuyền trên sông cạn: 08, 80
  • Mơ đi thuyền nhỏ trên sông: 12, 54, 69
  • Mơ đi thuyền rất lớn trên sông: 36, 60, 81
  • Mơ đang đi thuyền thì tự nhiên bị đắm: 00, 57
  • Mơ thấy thuyền trên sông: 65, 99
  • Mơ thấy đi trên thuyền: 09, 83
  • Mơ thấy ngồi trên thuyền: 31, 13
  • Mơ thấy mình đang ngủ trên thuyền: 19, 73, 77

>>> Xem thêm: Nằm mơ thấy mẹ cho tiền: Vận may gõ cửa hay điềm báo xui xẻo

Tàu thuyền tượng trưng cho sự thuận lợi, làm gì cũng xuôi, tuy nhiên nằm mơ thấy đi thuyền trên cạn lại được xem là điềm báo xấu. Điều cần làm lúc này là bạn nên nắm bắt ngay các cơ hội tốt, tránh để vuột mất rồi mới hối hận. Ngoài ra, luận giải giấc mơ chỉ mang tính chất tham khảo, bạn không nên quá dựa dẫm, phụ thuộc mà sinh ra những hành động sai trái.

Xem thêm tổng hợp sổ mơ của chúng tôi:

mơ thấy cá nằm mơ thấy rắn mơ thấy mèo nằm mơ thấy rất nhiều tiền mơ thấy quan hệ với người yêu
nằm mơ mình có bầu tại sao liên tục mơ thấy người yêu cũ nằm mơ thấy nước sông nằm mơ thấy máu đỏ nằm mơ bế đứa trẻ con
nằm mơ thấy ma số mấy mơ thấy xác chết nằm mơ thấy đám cưới người thân mơ cãi nhau với mẹ nằm mơ thấy cãi nhau với người thân
nằm mơ thấy trâu nằm mơ thấy người ta đưa tiền nằm mơ thấy phân hên hay xui mơ thấy ốc nằm mơ thấy cháy nhà
mơ thấy đi chùa gặp tượng phật nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình mơ thấy con gà mơ thấy rụng răng mơ thấy trộm vào nhà
mơ thấy tai nạn giao thông nằm mơ thấy có bầu là hên hay xui nằm mơ thấy đánh nhau với người lạ nằm mơ thấy phật xuất hiện trên bầu trời mơ nói chuyện với người đã chết
mơ thấy trứng gà vỡ mơ thấy đi tìm dép mơ thấy uống rượu nằm mơ thấy người ta cho gạo mơ thấy trứng
nằm mơ thấy nước tràn vào thuyền mơ thấy đuối nước mơ thấy sư tử mơ thấy côn trùng mơ thấy tương lai gọi là gì
nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn mơ thấy leo cầu thang mơ thấy sinh em bé mơ thấy bò vàng nằm mơ thấy ruộng lúa xanh
ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp nằm mơ thấy chuồng heo mơ thấy bàn thờ mơ thấy em trai đã chết hiện về mơ thấy hàm răng
nằm mơ thấy mua cá mơ thấy ngựa mơ khóc nằm mơ bị chó cắn nằm mơ thấy mình khóc
mơ thấy rồng trắng mơ thấy bàn thờ và bát hương mơ thấy đào mộ mơ thấy chiếc nhẫn nếu mơ thấy người mình
mơ thấy mẹ cho tiền Mơ thấy trẻ con mơ rụng răng mơ mất xe máy mơ thấy cá sấu
mơ thấy vàng mơ người chết sống lại nằm mơ thấy rắn hổ mang mơ thấy áo lót phụ nữ nằm mơ thấy chồng cũ đánh đề con gì
nằm mơ vợ chồng cãi nhau mơ bị đi tù mơ thấy rắn mơ thấy ma mơ thấy nhà
mơ thấy mèo nằm mơ thấy tiền mơ thấy người chết mơ thấy chó mơ thấy quan tài
mơ cháy nhà nằm mơ thấy quần áo cũ nằm mơ thấy bị rượt đuổi mơ bị công an bắt mơ thấy cá chép
mơ thấy tôm mơ thấy nước ngập Mơ thấy đỉa mơ thấy hổ mơ đi học
Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat