Nằm mơ thấy đuối nước là điềm gì? Vận may đang đến gần, đừng bỏ lỡ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 01/12/2023 09:35:00 +07:00
Nằm mơ thấy đuối nước là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn sắp có những thay đổi nhất định. Đây có thể là chuyển biến tích cực hoặc tiêu cực tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể và những sự kiện diễn ra trong giấc mơ. Không chỉ vậy, mỗi giấc chiêm bao còn gắn liền với con số may mắn riêng, có thể đem đến tài lộc bất ngờ.

1. Nằm mơ thấy đuối nước là điềm gì?

Nhiều người cho rằng nằm mơ thấy đuối nước là điềm xấu. Tuy nhiên, ý nghĩa giấc mơ chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố xuất hiện trong chiêm bao. Do đó, bạn nên xem xét kỹ lưỡng các sự kiện để dự đoán chính xác tương lai.

1.1. Bản thân bị đuối nước

Việc nằm mơ thấy mình bị đuối nước cho thấy bạn đang rất mệt mỏi và căng thẳng. Áp lực đè nặng lên đôi vai giống như dòng nước nhấn chìm bạn, khiến bản chủ không thể nào thoát ra. Lúc này, người nằm mơ nên thả lỏng, thư giãn cơ thể và lắng nghe lời động viên từ mọi người xung quanh để tìm ra hướng đi đúng đắn.

1.2. Bản chủ mơ thấy chết do ngạt nước

Giấc mơ này cho biết mối quan hệ tình cảm của bạn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Nếu đang độc thân, bản chủ có thể tìm thấy mảnh ghép hoàn hảo của mình. Trong trường hợp đang thất tình, buồn bã vì nửa kia, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn quên đi những chuyện không vui trong quá khứ và đón nhận nhiều điều tốt đẹp.

Việc mơ thấy mình bị đuối nước cho biết mối quan hệ tình cảm của bạn đang tốt đẹp
Việc mơ thấy mình bị đuối nước cho biết mối quan hệ tình cảm của bạn đang tốt đẹp

1.3. Người khác bị đuối nước

Chiêm bao thấy người khác bị đuối nước báo hiệu bạn chuẩn bị phải đối mặt với nhiều xui xẻo, tai ương trong thời gian tới. Điều bản chủ cần làm lúc này là cẩn thận trong mọi hành động, cách cư xử với mọi người xung quanh, tránh vướng phải những rắc rối không đáng có.

1.4. Người lạ bị đuối nước dưới ao

Ở thời điểm hiện tại, bản chủ đang cảm thấy chán nản, không có tâm trí làm việc gì. Những áp lực vô hình đè nặng lên đôi vai khiến bạn muốn buông xuôi mọi thứ. Lời khuyên hữu ích là người nằm mơ nên thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn để tâm hồn cảm thấy thư giãn và thoải mái.

1.5. Người thân bị đuối nước dưới ao

Giấc mơ này cho thấy tính cách của bản chủ. Bạn là người kiêu ngạo, luôn làm mọi việc theo ý mình mà không thèm quan tâm đến lời nói của người khác. Bản chủ nên thay đổi tính cách này nếu muốn hòa nhập và được mọi người yêu quý.

>>> Xem thêm: Mơ Thấy Trộm Vào Nhà Là Tốt Hay Xấu? Cảnh Giác Ngay Nếu Thấy Những Giấc Mơ Này

1.6. Người đuối nước trôi trên sông

Nếu nằm mơ thấy đuối nước mà có người trôi trên sông, bạn hãy chú ý cách làm việc, không nên vội vã để tránh sai sót. Việc xử lý quá gấp gáp đôi khi khiến mọi thứ trở nên khó kiểm soát và rất lộn xộn.

1.7. Bạn bè rơi xuống nước

Ngủ mơ thấy bạn bè bị rơi xuống nước cho thấy bản chủ đang lo lắng, sợ hãi điều gì đó. Nỗi ám ảnh này luôn thường trực trong tâm trí khiến bạn cảm thấy bất an, buồn bã mà không thể tìm ra cách giải quyết.

1.8. Con mình bị đuối nước

Đây là lời nhắc nhớ bạn nên quan tâm đến tâm trạng, cảm xúc của con trong thời gian tới. Bé có thể đang chịu ảnh hưởng tiêu cực từ các mối quan hệ xung quanh hoặc chuyện bài vở, học hành trên lớp. Ngoài gia, điều này cũng có thể xuất phát từ việc bản chủ đang lo lắng cho con quá nhiều.

1.9. Bố mẹ bị đuối nước

Giấc chiêm bao mơ thấy bố mẹ bị đuối nước là dấu hiệu cho biết bạn đang sợ hãi trước những thay đổi quá nhanh trong cuộc sống. Bản chủ không thể vượt qua và mong muốn mình được bé lại để ở bên bố mẹ như ngày bé.

1.10. Trẻ con bị đuối nước

Trong giấc mơ bạn nhìn thấy trẻ con bị đuối nước nhưng hiện tại chưa có con, đây là điềm báo công việc, dự án sắp tới có thể gặp trục trặc. Nếu em bé ấy không phải là con bạn, giấc chiêm bao thể hiện khía cạnh trẻ con trong con người bản chủ. Áp lực cơm áo gạo tiền hằng ngày buộc bạn phải trưởng thành dù tâm hồn vẫn là đứa trẻ chưa muốn lớn.

Giấc mơ thấy con bị đuối nước thể hiện bé đang chịu nhiều áp lực
Giấc mơ thấy con bị đuối nước thể hiện bé đang chịu nhiều áp lực

1.11. Bản thân bị chìm trong dòng nước tối

Việc mơ thấy mình bị chìm trong dòng nước tối phản ánh bạn đã làm điều gì đó trái với lương tâm. Ở thời điểm hiện tại, bản chủ đang rất hối hận về những chuyện đã qua.

1.12. Con vật bị đuối nước

Ngủ mơ thấy mèo bị đuối nước là lời nhắc nhớ bản chủ nên quan tâm chăm sóc gia đình nhiều hơn. Trường hợp nhìn thấy chó bị đuối nước trong chiêm bao ngụ ý bạn nên trau dồi, cải thiện nhiều kỹ năng để giúp ích cho công việc sắp tới.

1.13. Mơ thấy đuối nước trên biển

Giấc mơ ám chỉ đã đến lúc bạn tự làm chủ cuộc đời mình, không nên dựa dẫm hay phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Người nằm mơ đã đến tuổi trưởng thành, có thể tách ra khỏi sự che bở, bao bọc của bố mẹ và tự bước đi trên chính đôi chân của mình. Không chỉ vậy, việc nằm mơ thấy đuối nước trên biển còn là điềm báo cho thấy cuộc sống của bạn đang rất yên bình, khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

1.14. Nhiều người đuối nước

Đây là dấu hiệu thể hiện bạn đang dần mất đi niềm tin vào bản thân. Bản chủ vẫn hoài nghi năng lực của mình, không dám thể hiện quan điểm, ý kiến trước đám đông. Điều này khiến bạn không thể chạm tới thành công như mong muốn.

1.15. Mơ thấy đuối nước khi đi câu cá

Thời gian tới, bản chủ nên đề phòng những người bạn mới. Họ có thể khiến chơi xấu hoặc phá hỏng việc quan trọng của bạn.

>>> Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Nằm Mơ Thấy Đào Mộ: Điềm Gở Hay Tin Vui Bất Ngờ?

1.16. Mơ thấy bản thân mình rơi xuống nước nhưng vẫn sống

Khi nằm mơ thấy đuối nước nhưng vẫn còn sống phản ánh việc bạn đang vướng phải một số vấn đề rắc rối, đặc biệt là trong câu chuyện tình cảm yêu đương. Hai bạn có lẽ đang tồn tại có một số hiểu lầm nào đó, khiến cho tình cảm đôi bên bị rạn nứt, hoặc thậm chí tan vỡ.

Nếu mơ thấy bị đuối nước nhưng vẫn còn sống chính dự đoán bạn đã ra sức níu kéo mối quan hệ đó. Tuy nhiên, vấn đề này có thể sẽ khiến bạn chịu tổn thương suốt một thời gian dài.

Trong tương lai có thể sẽ khiến bạn gặp phải những khó khăn, trắc trở. Nhưng nếu bạn thật sự kiên trì và có niềm tin vào bản thân thì mọi thứ sẽ được giải quyết êm xuôi.

Mơ thấy đuối nước nhưng vẫn còn sống dự báo bạn sẽ vướng phải một số vấn đề rắc rối
Nằm mơ thấy đuối nước nhưng vẫn còn sống dự báo bạn sẽ vướng phải một số vấn đề rắc rối

1.17. Mơ thấy người lạ bị rơi xuống nước

Nếu nằm mơ thấy đuối nước nhưng đó là một người lạ, thì đây là điềm báo cho biết rằng bạn đang can thiệp vào một điều gì đó quá sâu. Vấn đề đó trên thực tế không nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn cũng có lẽ đang cố gắng giúp đỡ một ai đó, nhưng vô tình những điều bạn làm có thể khiến họ rơi vào tình cảnh khó xử hơn.

Lời khuyên tốt nhất chính là bạn đừng nên can thiệp quá sâu vào vấn đề của người khác. Chỉ nên bên cạnh động viên và an ủi họ khi gặp trắc trở mà thôi.

Mơ thấy người lạ bị đuối nước là điềm báo cho biết rằng bạn đang can thiệp vào một điều gì đó quá sâu
Mơ thấy người lạ bị đuối nước là điềm báo cho biết rằng bạn đang can thiệp vào một điều gì đó quá sâu

1.18. Mơ thấy người lạ rơi xuống nước và được cứu

Nếu khi ngủ bạn mơ thấy đuối nước nhưng đó là một người lạ và họ được cứu, thì giấc mộng đang cho thấy tâm trạng hiện tại của bạn hiện rất rối bời. Bạn đang phân vân giữa việc buông bỏ hay tiếp tục một mối quan hệ nào đó. Thứ cảm xúc này khiến bạn trở nên mệt mỏi, muộn phiền.

Thế nhưng, diễn biến giấc mơ cho thấy bạn nhảy xuống cứu người bị rơi, chứng tỏ bạn không thể dễ dàng buông bỏ được mối quan hệ tình cảm này. Tận sâu bên trong vẫn thôi thúc bạn nên hàn gắn lại nó.

Mơ thấy người lạ bị đuối nước và họ được cứu, thì giấc mộng đang cho thấy tâm trạng hiện tại của bạn hiện rất rối bời
Mơ thấy người lạ bị đuối nước và họ được cứu, thì giấc mộng đang cho thấy tâm trạng hiện tại của bạn hiện rất rối bời

1.19. Chiêm bao thấy người lạ rơi xuống nước nhưng bạn không cứu được

Nằm mơ thấy người lạ rơi xuống nước nhưng bạn không cứu được chứng tỏ một điều bạn đã buông bỏ một sự việc nào đó khỏi cuộc sống. Điều này tuy khiến bạn hối hận về sau, nhưng tại thời điểm buông bỏ thì nó lại là sự lựa chọn tốt nhất.

Mơ thấy người lạ đuối nước nhưng bạn không cứu chứng tỏ một điều bạn đã buông bỏ một sự việc nào đó khỏi cuộc sống
Mơ thấy người lạ đuối nước nhưng bạn không cứu chứng tỏ một điều bạn đã buông bỏ một sự việc nào đó khỏi cuộc sống

Không những thế, mơ thấy đuối nước nhưng không cứu được cũng thể hiện ẩn sâu bên trong bạn đang cảm thấy sợ hãi và lo lắng. Chính vì sự chần chừ đó đã níu bạn lại, khiến bạn không cứu người trong mơ. Hay đơn giản hơn là bạn lo lắng mình không đủ năng lực làm được điều ấy. Cũng như trong cuộc sống hiện thực, đôi khi bạn muốn giúp đỡ một ai đó, nhưng năng lực lại không cho phép bạn thực hiện.

2. Mơ thấy đuối nước thử vận may với con số nào?

Bên cạnh thể hiện chuyển biến trong cuộc sống, mơ thấy đuối nước còn đi kèm với những con số may mắn. Bạn có thể thử vận may với các con số này. Tuỳ vào từng trường hợp, con số tài lộc sẽ có sự khác nhau, cụ thể:

  • Mơ thấy đuối nước nói chung: Số may mắn là 17, 71

  • Mơ thấy người đuối nước trên sông: Số may mắn là 00, 06

  • Mơ thấy mình đuối nước: Số may mắn là 11, 62

  • Mơ thấy người lạ đuối nước: Số may mắn là 24, 42

  • Mơ thấy người quen đuối nước: Số may mắn là 33, 58

  • Mơ thấy đàn ông đuối nước: Số may mắn là 36, 63

  • Mơ thấy phụ nữ đuối nước: Số may mắn là 09, 90

  • Mơ thấy bạn bè bị đuối nước: Số may mắn là 61, 84

  • Mơ thấy người đuối nước trên biển: Số may mắn là 25, 52

  • Mơ thấy nhiều người đuối nước: Số may mắn là 10, 26

  • Mơ thấy đuối nước khi đi câu cá: Số may mắn là 37, 73

  • Mơ thấy trẻ con bị đuối nước: Số may mắn là 27, 72

  • Mơ thấy người đuối nước trôi trên sông: Số may mắn là 15, 99

Nằm mơ thấy đuối nước gắn liền với các con số may mắn
Nằm mơ thấy đuối nước gắn liền với các con số may mắn

Tìm hiểu những thông tin giấc mơ liên quan đến nước :

Mơ thấy đuối nước

Mơ thấy nước lụt

Mơ thấy giếng nước

Mơ thấy nước ngập

Mơ thấy múc nước giếng

Nằm mơ thấy nước tràn vào thuyền

Mơ thấy nước chảy

3. Mơ thấy chết đuối hụt gắn với con số may mắn gì?

Giấc mơ thấy chết đuối hụt ám chỉ mối quan hệ tình cảm của bạn duy trì ở mức ổn định, cả 2 luôn yêu thương và quan tâm đến đối phương. Tuy nhiên, trong tương lai, bạn và nửa kia rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn. Nếu gặp giấc chiêm bao này, bản chủ có thể thử vận may với số 65 hoặc 69.

Có thể thấy, ý nghĩa giấc mơ thấy đuối nước rất đa dạng, thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó, bạn nên xem xét cẩn thận để dự đoán chính xác những thay đổi trong cuộc sống. Thông qua đó, người nằm mơ có thể chủ động chuẩn bị phương án đối phó với những biến cố xảy ra.

Khuyến cáo: Đây chỉ là bài viết được chúng tôi tổng hợp, tham khảo từ nhiều nguồn nhằm mục đích giải trí, khuyến cáo không làm theo, đánh gì là hành vi nhà nước cấm chúng tôi chỉ chia sẻ về góc nhìn may mắn của mình. Mọi hình thức đều là vi phạm pháp luật.

Xem thêm tổng hợp sổ mơ của chúng tôi:

mơ thấy cá nằm mơ thấy rắn mơ thấy mèo nằm mơ thấy rất nhiều tiền mơ thấy quan hệ với người yêu
nằm mơ mình có bầu tại sao liên tục mơ thấy người yêu cũ nằm mơ thấy nước sông nằm mơ thấy máu đỏ nằm mơ bế đứa trẻ con
nằm mơ thấy ma số mấy mơ thấy xác chết nằm mơ thấy đám cưới người thân mơ cãi nhau với mẹ nằm mơ thấy cãi nhau với người thân
nằm mơ thấy trâu nằm mơ thấy người ta đưa tiền nằm mơ thấy phân hên hay xui mơ thấy ốc nằm mơ thấy cháy nhà
mơ thấy đi chùa gặp tượng phật nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình mơ thấy con gà mơ thấy rụng răng mơ thấy trộm vào nhà
mơ thấy tai nạn giao thông nằm mơ thấy có bầu là hên hay xui nằm mơ thấy đánh nhau với người lạ nằm mơ thấy phật xuất hiện trên bầu trời mơ nói chuyện với người đã chết
mơ thấy trứng gà vỡ mơ thấy đi tìm dép mơ thấy uống rượu nằm mơ thấy người ta cho gạo mơ thấy đi thuyền trên cạn
nằm mơ thấy nước tràn vào thuyền mơ thấy nhà mơ thấy sư tử mơ thấy côn trùng mơ thấy tương lai gọi là gì
nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn mơ thấy leo cầu thang mơ thấy sinh em bé mơ thấy bò vàng nằm mơ thấy ruộng lúa xanh
ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp nằm mơ thấy chuồng heo mơ thấy bàn thờ mơ thấy em trai đã chết hiện về mơ thấy hàm răng
nằm mơ thấy mua cá mơ thấy ngựa mơ khóc nằm mơ bị chó cắn nằm mơ thấy mình khóc
mơ thấy rồng trắng mơ thấy bàn thờ và bát hương mơ thấy đào mộ mơ thấy chiếc nhẫn nếu mơ thấy người mình
mơ thấy mẹ cho tiền Mơ thấy trẻ con mơ rụng răng mơ mất xe máy mơ thấy cá sấu
mơ thấy vàng mơ người chết sống lại nằm mơ thấy rắn hổ mang mơ thấy áo lót phụ nữ nằm mơ thấy chồng cũ
nằm mơ vợ chồng cãi nhau mơ bị đi tù mơ thấy rắn mơ thấy ma mơ thấy trứng
mơ thấy mèo nằm mơ thấy tiền mơ thấy người chết mơ thấy chó mơ thấy quan tài
mơ cháy nhà nằm mơ thấy quần áo cũ nằm mơ thấy bị rượt đuổi mơ bị công an bắt mơ thấy cá chép
mơ thấy tôm mơ thấy nước ngập Mơ thấy đỉa mơ thấy hổ mơ đi học

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat