Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn: Tín hiệu tốt lành, tình - tiền - tài cực thịnh

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 02/12/2023 10:35:00 +07:00
Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn báo hiệu điều gì? Điềm báo thông qua giấc mơ đã trở thành giai thoại trong Đông Tây kim cổ mà chưa ai có thể giải đáp. Tuy nhiên, chiêm bao thấy hình ảnh này lại mang nhiều ý nghĩa thú vị, hầu hết là điềm lành. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tiếp nhận thông điệp từ vũ trụ.

1. Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn có phải ác mộng hay không?

Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn liệu có phải ác mộng? Điều này được lý giải khi chúng ta biết được ý nghĩa thật sự của giấc mơ này.

1.1. Giải mã nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn

Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn được diễn giải ra nhiều hàm ý khác nhau dựa trên bối cảnh cũng như thời điểm của giấc mơ. Do đó, chúng hoàn toàn có thể mang ý nghĩa tích cực hoặc tiêu cực. Những hình ảnh có thể xuất hiện trong giấc mơ bao gồm:

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây ổi: Bạn là người yêu đời, cống hiến hết mình cho mục tiêu chung. Do đó, bản chủ không nên chùn bước khi đối mặt với giông tố.

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây đu đủ: Đu đủ là loại quả rất khó hái nên giấc mơ này ám chỉ bạn không nên cố gắng theo đuổi những thứ không thuộc về mình bất kể là tình yêu, công việc hay khía cạnh nào đó.

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây mít: Ai đó đang săn đuổi hoặc cố tán tỉnh bạn, đừng bỏ cơ hội này vì có thể đây sẽ là người bạn đời lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây xoài: Sức khỏe của bạn không ổn định, sinh lực tiêu hao do tinh thần mệt mỏi. Điều cần làm là bạn hãy yêu thương bản thân nhiều hơn để không bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

  • Nằm thấy hái quả từ cây nho: Nho là biểu tượng của trí tuệ nên giấc mơ này ám chỉ rằng chặng đường học vấn trong tương lai của bạn vô cùng suôn sẻ, nhất là đối với những ai đang chuẩn bị thi cử.

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây đào: Nếu đang ốm, việc nằm mơ thấy cây đào là điềm báo tốt lành. Ngoài ra, bà bầu mơ thấy hình ảnh này sẽ là ẩn ý cho sinh nở thuận lợi, vượt cạn thành công.

  • Nằm mơ thấy hái me: Mẹ bầu mơ nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn mà lại là hái me hoặc mơ thì khả năng cao, em bé trong bụng sẽ là một công chúa xinh xắn.

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây cổ thụ: Bạn đang bị quá tải trong công việc nếu nằm mơ thấy hình ảnh này. Lời khuyên rằng bạn nên tập luyện nhiều hơn trước khi đối mặt với thử thách.

  • Mơ thấy ăn quả trên cây: Điều này chứng tỏ bạn đang mong muốn một thứ gì đó mãnh liệt. Nếu thấy giấc mơ này thì xin chúc mừng, thành quả sẽ mỉm cười với bạn trong thời gian tới.

Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn là điềm báo tốt lành
Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn là điềm báo tốt lành

1.2. Chiêm bao thấy hái trái cây chín ăn tốt hay xấu? Có phải ác mộng không?

Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn tuy không phải là giấc mơ xa lạ nhưng vẫn mang những ý nghĩa đặc biệt. Hái quả hay thu hoạch quả chính là ẩn dụ cho những thành tựu mà mình đã đạt được, do đó, đây hoàn toàn không phải ác mộng. Đặc biệt, theo tín ngưỡng Á Đông, nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn còn báo hiệu một mùa bội thu, mang đến sự sung túc, hạnh phúc và đủ đầy.

>>> Xem thêm: Nằm mơ thấy người khác chém nhau chảy máu - Điềm lành hay điềm dữ?

2. Một số giấc mơ khác liên quan đến nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn

Ngoài nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn, tần suất bạn chiêm bao các bối cảnh khác liên quan đến hình ảnh này nhiều vô kể. Một số giấc mơ thường gặp như:

2.1. Nằm mơ thấy hái hết quả xanh trên cây

Nằm mơ thấy hái quả xanh trên cây là điềm báo cho thấy bạn đang mong muốn thành công nhưng thời cơ chưa thực sự chín muồi. Vì vậy, bạn nên kiên trì thực hiện bởi thành quả cho ra cực kỳ lớn.

Bà bầu mơ thấy hái quả xanh cho thấy họ có xu hướng thèm chua, đây cũng là phản ứng dễ thấy nên các ông chồng nên lưu ý điều này để có thể chiều chuộng người bạn đời của mình ngay khi có thể.

2.2. Nằm thấy hái quả thối trên cây

Quả thối tượng trưng cho kết quả không tốt, tương ứng với điềm báo rằng bạn nên cẩn thận hơn trong công việc, tránh tạo ra những kết quả không mong muốn. Mặt khác, những ai đang ốm hoặc phải điều trị, nằm mơ thấy trái cây thối lại là những dấu hiệu cho thấy sự khởi sắc, bệnh tình tiến triển tốt.

2.3. Nằm mơ thấy hái quả có gai trên cây

Theo nghiên cứu, đây là giấc mơ đặc biệt và hiếm có ai mơ thấy hình ảnh này. Quả có gai chạm vào có thể gây tổn thương, tuy nhiên vị của chúng vô cùng ngọt. Điều này ám chỉ quá trình làm việc vất vả, thử thách của bạn có thể sẽ được đền đáp xứng đáng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa những rắc rối liên quan đến thủ tục giấy tờ, pháp lý nếu không muốn phải trả giá đắt.

2.4. Nằm mơ thấy hái quả trên cây bị nhiều côn trùng đốt

Côn trùng là sinh vật thường xuyên xuất hiện gần cây cối. Do đó, khi chiêm bao thấy điều này, điềm lành sẽ đến với bạn trong thời gian tới, có thể là được quý nhân phù trợ, giúp công việc của bạn thuận lợi hơn.

Bạn sẽ có quý nhân phù trợ nếu mơ thấy bị côn trùng đốt khi đang hái quả
Bạn sẽ có quý nhân phù trợ nếu mơ thấy bị côn trùng đốt khi đang hái quả

2.5. Nằm thấy hái quả trên cây bị ngã gãy tay chân

Giấc mơ cảnh báo bạn cần đưa ra quyết định đúng đắn, đề phòng tiểu nhân xung quanh và tránh xa những lời dèm pha của người ngoài. Ngoài ra, người làm kinh doanh nếu mơ bị ngã gãy tay, gãy chân có thể là điềm báo không nên tiến hành buôn bán đường xa, coi chừng chuyện chẳng lành “gõ cửa” lúc nào không hay.

2.6. Nằm mơ thấy kẻ trộm hái quả trên cây

Nếu nằm mơ thấy ai đó hái trộm quả trên cây của bạn, đây là một bối cảnh khá thú vị. Các mối quan hệ, công việc hoặc tài chính của bạn có xu hướng phát triển tích cực khiến người khác phải ghen tị.

2.7. Nằm mơ thấy hái quả trên cây ổi

Khi bạn nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn, và cụ thể đó là cây ổi thì giấc mơ muốn nói bạn là người yêu đời, muốn cống hiến hết mình trong bất cứ công việc gì. Đừng bao giờ ngần ngại và chùn bước khi đối mặt với giông tố, khó khăn.

Khi bạn nằm mơ thấy hái quả trên cây ổi, ý muốn nói bạn là người yêu đời, muốn cống hiến hết mình trong bất cứ công việc gì
Khi bạn nằm mơ thấy hái quả trên cây ổi, ý muốn nói bạn là người yêu đời, muốn cống hiến hết mình trong bất cứ công việc gì

2.8. Nằm mơ thấy hái quả trên cây đu đủ

Giấc mơ hái quả trên cây đu đủ tuy hơi phi lý, bởi vì đu đủ rất khó hái. Tuy nhiên, khi chiêm bao giấc mộng này, nó nhắc nhở bạn không nên cố gắng theo đuổi bất kỳ thứ không thuộc về mình, kể cả công việc, tình yêu hay một mối quan hệ nào đó.

Giấc mơ hái quả trên cây đu đủ ý muốn nhắc nhở bạn không nên cố gắng theo đuổi bất kỳ thứ không thuộc về mình
Giấc mơ hái quả trên cây đu đủ ý muốn nhắc nhở bạn không nên cố gắng theo đuổi bất kỳ thứ không thuộc về mình

2.9. Nằm mơ thấy hái quả trên cây mít

Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn và giấc mơ đó miêu tả rõ là bạn đang hái mít có nghĩa là bạn đang được săn đuổi và cũng như được ai đó tán tỉnh. Tuyệt đối đừng bỏ, bởi có lẽ họ chính là người cuối cùng mà bạn đang tìm kiếm.

Giấc mơ đó miêu tả rõ là bạn đang hái mít, thì có nghĩa là bạn đang được săn đuổi và cũng như được ai đó tán tỉnh
Giấc mơ đó miêu tả rõ là bạn đang hái mít, thì có nghĩa là bạn đang được săn đuổi và cũng như được ai đó tán tỉnh

2.10. Nằm mơ thấy hái quả trên cây xoài

Giấc mơ như lời nhắc nhở về sức khỏe của bạn không được ổn định trong thời gian này. Bạn dễ bị tiêu hao sức lực, khiến tinh thần rơi vào trạng thái mệt mỏi.

Hãy tập yêu thương bản thân nhiều hơn, để không phải bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống nhé.

Giấc mơ hái quả trên cây xoài như lời nhắc nhở về sức khỏe của bạn không được ổn định trong thời gian này
Giấc mơ hái quả trên cây xoài như lời nhắc nhở về sức khỏe của bạn không được ổn định trong thời gian này

2.11. Mơ thấy hái quả từ cây nho

Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn và đó là cây nho được xem là điềm báo về chặng đường học vấn trong tương lai của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ, nhất là đối với những cuộc thi cử mà bạn sắp trải qua.

2.12. Nằm mơ thấy hái quả trên cây đào

Khi bạn nằm mơ thấy bản thân hái quả trên cây đào ăn, thì nó mang đến rất nhiều ý nghĩa khác nhau:

Nếu người nằm mơ thấy hái quả trên cây đào là một người đang ốm, thì đây là điềm báo tốt lành, cho thấy bạn sắp được khỏe mạnh và có thể quay trở lại công việc. Còn nếu người nằm mơ hái quả trên cây đào là bà bầu thì đây là lời tiên đoán về một đứa trẻ thông minh, lanh lợi sắp chào đời.

2.13. Nằm mơ thấy hái me

Khi bạn nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn và đặc biệt đó là cây me hay cây cóc, thì khả năng cao em bé trong bụng của bạn sẽ là một nàng công chúa xinh đẹp nếu như bạn đang mang thai.

2.14. Nằm mơ thấy hái quả trên cây cổ thụ

Giấc chiêm bao đang báo hiệu rằng bạn đang chịu sự quá tải trong công việc nào đó, thế nhưng lại không gặt hái được lợi ích gì. Lời khuyên dành cho bạn là hãy luyện tập nhiều hơn trước khi đối mặt với một thử thách mới.

2.15. Mơ thấy ăn quả trên cây

Khi nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn và ăn, điều này chứng tỏ bạn đang thật sự mong muốn một thứ gì đó. Và đừng lo, thời gian sắp tới những dự định và ước muốn của bạn sẽ được trở thành sự thật.

Nằm thấy hái trái cây chín ă chứng tỏ bạn đang thật sự mong muốn một thứ gì đó
Nằm thấy hái trái cây chín ă chứng tỏ bạn đang thật sự mong muốn một thứ gì đó

3. Hé lộ con số may mắn khi mơ thấy hái quả trên cây

Bạn có thể dự đoán được các con số may mắn nhờ vào lý giải ý nghĩa nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn. Do đó, bạn hãy thử tài vận may với những cặp số sau:

  • Nằm mơ thấy hái quả xanh: 72 - 67

  • Nằm mơ thấy hái quả đầy gai: 89 - 21

  • Nằm mơ thấy trái cây thối: 00 - 49

  • Nằm mơ thấy hái quả đầy sâu bọ: 34 - 56

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây ổi: 44 - 88

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây mít: 37 - 92

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây nho: 22 - 35

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây đào: 99 - 01

  • Nằm mơ thấy hái quả trên cây dừa: 86

>>> Xem thêm: Mơ thấy xác chết đánh số gì? Giải mã giấc mơ số hên trúng lớn

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ về ăn uống :

Mơ thấy ăn chay

Mơ thấy ăn cỗ

Mơ thấy ăn cơm

Mơ thấy ăn tiệc

Nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn

4. Nên làm gì khi nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn?

Nhìn chung, nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn là điềm báo tốt lành. Vì vậy, điều bạn cần làm lúc này chỉ là cố gắng làm việc chăm chỉ, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ để có thể gặt hái được những thành quả xứng đáng trong sự nghiệp, công việc.

Ngoài ra, bản chủ cũng có thể tích cực tu tâm dưỡng tính, tích phước lành để thu hút giấc mơ trở thành hiện thực như:

  • Cho đi không mong cầu nhận lại.

  • Hỷ xả và tha thứ cho lỗi lầm của những người đã làm hại đến mình.

  • Tu tâm dưỡng tính, thiền tịnh để sửa đổi thân tâm của chính mình.

  • Tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

  • Tư duy thông tuệ, biết rõ được đâu là việc ác, đâu là việc thiện để tránh vướng phải tai ương, nghiệp chướng.

Trao đi không mong cầu nhận lại giúp tích phúc lành cho bản chủ
Trao đi không mong cầu nhận lại giúp tích phúc lành cho bản chủ

Ý nghĩa nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn là muôn hình vạn trạng. Do đó, bạn cũng không nên quá dựa dẫm, tin tưởng vào những phỏng đoán chưa được chứng minh để ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, tích phúc đức bằng những việc làm thiện lương cũng góp phần biến mong ước của bạn trở thành hiện thực.

Xem thêm tổng hợp sổ mơ của chúng tôi:

mơ thấy cá nằm mơ thấy rắn mơ thấy mèo nằm mơ thấy rất nhiều tiền mơ thấy quan hệ với người yêu
nằm mơ mình có bầu tại sao liên tục mơ thấy người yêu cũ nằm mơ thấy nước sông nằm mơ thấy máu đỏ nằm mơ bế đứa trẻ con
nằm mơ thấy ma số mấy mơ thấy xác chết nằm mơ thấy đám cưới người thân mơ cãi nhau với mẹ nằm mơ thấy cãi nhau với người thân
nằm mơ thấy trâu nằm mơ thấy người ta đưa tiền nằm mơ thấy phân hên hay xui mơ thấy ốc nằm mơ thấy cháy nhà
mơ thấy đi chùa gặp tượng phật nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình mơ thấy con gà mơ thấy rụng răng mơ thấy trộm vào nhà
mơ thấy tai nạn giao thông nằm mơ thấy có bầu là hên hay xui nằm mơ thấy đánh nhau với người lạ nằm mơ thấy phật xuất hiện trên bầu trời mơ nói chuyện với người đã chết
mơ thấy trứng gà vỡ mơ thấy đi tìm dép mơ thấy uống rượu nằm mơ thấy người ta cho gạo mơ thấy đi thuyền trên cạn
nằm mơ thấy nước tràn vào thuyền mơ thấy đuối nước mơ thấy sư tử mơ thấy côn trùng mơ thấy tương lai gọi là gì
mơ thấy nhà mơ thấy leo cầu thang mơ thấy sinh em bé mơ thấy bò vàng nằm mơ thấy ruộng lúa xanh
ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp nằm mơ thấy chuồng heo mơ thấy bàn thờ mơ thấy em trai đã chết hiện về mơ thấy hàm răng
nằm mơ thấy mua cá mơ thấy ngựa mơ khóc nằm mơ bị chó cắn nằm mơ thấy mình khóc
mơ thấy rồng trắng mơ thấy bàn thờ và bát hương mơ thấy đào mộ mơ thấy chiếc nhẫn nếu mơ thấy người mình
mơ thấy mẹ cho tiền Mơ thấy trẻ con mơ rụng răng mơ mất xe máy mơ thấy cá sấu
mơ thấy vàng mơ người chết sống lại nằm mơ thấy rắn hổ mang mơ thấy áo lót phụ nữ nằm mơ thấy chồng cũ
nằm mơ vợ chồng cãi nhau mơ bị đi tù mơ thấy rắn mơ thấy ma mơ thấy trứng
mơ thấy mèo nằm mơ thấy tiền mơ thấy người chết mơ thấy chó mơ thấy quan tài
mơ cháy nhà nằm mơ thấy quần áo cũ nằm mơ thấy bị rượt đuổi mơ bị công an bắt mơ thấy cá chép
mơ thấy tôm mơ thấy nước ngập Mơ thấy đỉa mơ thấy hổ mơ đi học
Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat