Sinh ngày 26/1 cung gì? Tiết chế sự thất thường chính là bí quyết thành công

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 04/11/2023 12:00:00 +07:00
Sinh ngày 26/1 cung gì trong chiêm tinh học? Cung hoàng đạo có ảnh hưởng thế nào tới tình duyên và sự nghiệp của người sinh ngày 26/1? Biết được nhược điểm lớn nhất về tính cách của mình, rất có thể thành công đang chờ đón bạn.

1. Sinh ngày 26/1 cung gì? Tổng hợp thông tin về ngày sinh 26/1

Cung Bảo Bình chính là đáp án mà bạn đang tìm kiếm cho câu hỏi sinh ngày 26/1 cung gì. Tên tiếng Anh của cung Bảo Bình là Aquarius. Đây là cung xếp thứ 11/12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố Khí với biểu tượng chính đó là Người mang nước hoặc Cái bình. Một số thông tin chung về cung Bảo Bình sau đây sẽ giúp bạn xác định rõ hơn về những sự kiện, quyết định xảy ra trong cuộc đời mình:

  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình.

  • Tên tiếng anh: Aquarius.

  • Biểu tượng: Người mang nước hoặc Cái bình.

  • Nguyên tố: Gió.

  • Phẩm chất chòm sao: Ổn định.

  • Hãm Tinh: Sao Hải Vương.

  • Vượng tinh: Sao Thủy.

  • Tù tinh: Mặt Trời.

Sinh ngày 26/1 cung gì - Cung Bảo Bình, biểu tượng là Người mang nước hoặc Cái bình
Sinh ngày 26/1 cung gì - Cung Bảo Bình, biểu tượng là Người mang nước hoặc Cái bình.

>>Xem thêm: Sinh ngày 6/4 cung gì? Giải mã bí mật về tính cách, nghề nghiệp và tình yêu

2. Tính cách đặc trưng của Bảo Bình sinh ngày 26/1

Bạn là một người lạc quan, tràn đầy năng lượng tích cực thì bạn chính là một Bảo Bình chính hiệu đấy. Nét tính cách này rất đặc trưng ở những người thuộc nguyên tố Khí như Bảo Bình. Nếu chỉ dừng lại ở câu trả lời 26/1 cung gì - Bảo Bình thì sẽ thật sự đáng tiếc nếu bạn không khám phá tiếp về những nét tính cách "cộp mác" Bảo Bình ngay sau đây:

2.1. Giao tiếp tốt

Bảo Bình tháng 1 sở hữu tính cách năng động, giỏi giao tiếp. Lúc nào những người sinh ngày 26/1 đều có năng lượng tràn đầy nhiệt huyết khiến người khác cảm thấy sôi nổi. Họ biết cách tạo tiếng cười, xoa dịu các cuộc cãi vã để mọi người thấy vui vẻ.

2.2. Nỗ lực, kiên định

Đây là điểm cộng trong khía cạnh tính cách của Bảo Bình sinh ngày 26/1. Một khi xác định được mục tiêu cần thực hiện, cung hoàng đạo này sẽ chủ động, tìm mọi cách để hoàn thành. Tính cách này giúp Bảo Bình nhận được đánh giá cao từ cấp trên, giành được vị trí lãnh đạo, lương hậu hĩnh khi làm việc.

Bảo Bình sinh ngày 26/1 luôn nỗ lực học tập, làm việc để có kết quả tốt
Bảo Bình sinh ngày 26/1 luôn nỗ lực học tập, làm việc để có kết quả tốt.

2.3. Ham học hỏi

Cung hoàng đạo này luôn trong tâm thế học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân. Có nhiều anh chàng/cô nàng Bảo Bình sinh ngày 26/1 rất đa tài. Họ sẽ hoàn thành việc được giao dựa vào kỹ năng, kiến thức uyên bác của mình.

2.4. Tính khí thất thường

Điểm trừ của Bảo Bình tháng 1 đó là hai tính cách đối lập. Đôi lúc họ khá lạnh lùng, trầm tính, khó hiểu một cách lạ kỳ. Điều này hoàn toàn trái ngược với những lúc năng động, hòa đồng, vui vẻ thường ngày của họ.

>>Xem thêm: Sinh 16/5 cung gì? Sinh ngày 16/5 mà không chọn nghề này sẽ tiếc cả đời

3. Tình yêu của Bảo Bình sinh ngày 26/1

Có khi nào bạn tự hỏi mình sinh ngày 26/1 cung gì, liệu ngày sinh này có ảnh hưởng gì đến chuyện tình duyên của mình hay không?. Trong tình yêu, cung hoàng đạo này là người lãng mạn và nhạy cảm. Do đó họ sẽ có mối tình đẹp, tràn ngập hạnh phúc nếu quen với:

3.1. Cung Song Tử

Song Tử và Bảo Bình là cặp đôi có tính cách hòa hợp, cùng thuộc nguyên tố Khí do đó cả 2 chính xác là “người bạn tâm giao” của đối phương. Dù có chuyện gì khó khăn, họ cũng sẽ động viên nhau vượt qua.

Song Tử và Bảo Bình là cặp đôi hoàn hảo khi yêu đương bởi tính cách hòa hợp
Song Tử và Bảo Bình là cặp đôi hoàn hảo khi yêu đương bởi tính cách hòa hợp.

3.2. Cung Thiên Bình

Tính cách Thiên Bình hòa đồng, thân thiện, vui vẻ do đó Bảo Bình thường bị thu hút khi tiếp xúc với cung hoàng đạo này. Họ sẽ cùng nhau xây nên một chuyện tình vui vẻ, tích cực, ngập tràn hạnh phúc.

4. Bảo Bình sinh ngày 26/1 thích hợp làm công việc nào?

Đặc điểm tính cách của cung hoàng đạo này cho thấy họ là người ứng xử linh hoạt, giao tiếp tốt, có tư duy nhạy bén. Nếu bạn đã biết ngày sinh ngày 26/1 cung gì thì cũng sẽ hiểu tại sao những công việc sau đây cực kỳ phù hợp với người có tính cách thuộc cung khí:

4.1. Truyền thông

Công việc này thích hợp với Bảo Bình tháng 1 bởi vì họ sở hữu tính cách sôi nổi, chịu được áp lực lớn từ cấp trên. Dựa vào óc sáng tạo của mình họ sẽ giúp ích rất nhiều cho đội nhóm, dự án, công ty mà mình đang làm việc.

4.2. Luật sư

Xét theo khía cạnh công việc, luật sư là công việc đặc biệt hợp với Bảo Bình bởi vì họ có tư duy nhạy bén, quan sát cực kỳ nhạy bén. Họ sẽ phát huy rất tốt trong lĩnh vực cạnh tranh như ngành luật sư. Thân chủ nào chọn được luật sư là Bảo Bình thì yên tâm đi, họ sẽ theo đuổi sự việc và bào chữa đến cùng để đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Luật sư là công việc phù hợp với Bảo Bình tháng 1
Luật sư là công việc phù hợp với Bảo Bình tháng 1

4.3 Quản trị kinh doanh

Đây là công việc đặc biệt phù hợp với Bảo Bình sinh ngày 26/1. Tố chất phân tích, tư duy chính xác của cung hoàng đạo này sẽ đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp, có tiềm năng phát triển cực kỳ ổn định.

Có lời giải cho thắc mắc 26/1 cung gì sẽ giúp cho Bảo Bình nhận ra nhược điểm về tính cách bản thân cần phải cải thiện, hạn chế. Sự ổn định, cân bằng tâm lý, duy trì cảm xúc tích cực, lạc quan sẽ giúp những người sinh ngày 26/1 ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp, tình yêu đôi lứa sớm thăng hoa.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 1:

1/1 cung gì 9/1 cung gì 17/1 cung gì 25/1 cung gì
2/1 cung gì 10/1 cung gì 18/1 cung gì 26/1 cung gì
3/1 cung gì 11/1 cung gì 19/1 cung gì 27/1 cung gì
4/1 cung gì 12/1 cung gì 20/1 cung gì 28/1 cung gì
5/1 cung gì 13/1 cung gì 21/1 cung gì 29/1 cung gì
6/1 cung gì 14/1 cung gì 22/1 cung gì 30/1 cung gì
7/1 cung gì 15/1 cung gì 23/1 cung gì 21/1 cung gì
8/1 cung gì 16/1 cung gì 24/1 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat