Ngày 17 tháng 1 Cung Gì? Bật Mí Cách Tăng Sự "Quyến Rũ"

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 25/10/2023 20:50:00 +07:00
Biết được ngày 17 tháng 1 cung gì giúp bạn hiểu rõ về thế mạnh và hạn chế của mình. Khoa học chứng minh rằng tính cách tác động mạnh mẽ đến quyết định của một người nhưng để hiểu rõ về tính cách của bản thân thật không dễ. Khi bạn đã hiểu được chính mình sẽ là lúc bạn đưa ra lựa chọn để có được sự nghiệp và tình yêu mà bản thân hằng mơ ước.

1. Sinh ngày 17 tháng 1 cung gì?

Những người sinh ngày 17 tháng 1 cung gì? Trong các cung hoàng đạo, Ma Kết (Capricorn) có ngày sinh nằm trong khoảng thời gian từ 22/12 đến 19/1. Như vậy, nếu bạn băn khoăn không biết sinh ngày 17/1 cung gì thì câu trả lời đó là “Ma Kết”.

Cung Ma Kết có biểu tượng là một chú dê biển. Cung hoàng đạo này thuộc nhóm nguyên tố Đất, là một trong những chòm sao chính trong nhóm Thống lĩnh. Điều này mang đến cho người có ngày sinh thuộc cung Ma Kết sự táo bạo và không ngoan.

Để trả lời cho câu hỏi 17/1 cung gì thì đó là cung Ma Kết
Để trả lời cho câu hỏi 17/1 cung gì thì đó là cung Ma Kết

Xem thêm: Leo Là Cung Gì, Sinh Ngày Nào? Khám Phá Ngay Vận Mệnh Cung Leo

2. Tính cách nổi bật của người sinh ngày 17 tháng 1

Biết được việc sinh ngày 17 tháng 1 cung gì giúp bạn hiểu được một phần vận mệnh của Ma Kết sinh ra vào ngày. Tùy vào việc là nam hay nữ, Ma Kết sẽ thể hiện những tính cách khác nhau như:

2.1. Nam sinh ngày 17/1

Nam Ma Kết sinh ngày thường có những đặc điểm như:

  • Trầm tính: Nam Ma Kết không thích những nơi quá ồn ào. Ngược lại, họ thường tìm cho mình những khoản thời gian yên tĩnh để chiêm nghiệm cuộc sống.
  • Nghiêm túc: Ma Kết có xu hướng tuân thủ kỷ luật tuyệt đối. Họ làm việc một cách nghiêm túc để có được những thành quả mình muốn.
  • Khiêm tốn: Dù giỏi đến đâu, Ma Kết cũng không khoe khoang thành tích cá nhân. Họ luôn tự nhận là mình vẫn chưa đủ tốt nên cần cố gắng nhiều hơn.
  • Khó gằn: Nam Ma Kết không mấy thân thiện với người lạ. Họ thường tỏ ra xa cách và hạn chế những tiếp xúc không cần thiết.
  • Tiên phong: Nam Ma Kết sinh ngày 17/1 thường có khí chất lãnh đạo. Họ luôn là người dẫn đầu đội nhóm để thử thách với những điều mới mẻ.
  • Chân thành: Dù khá lạnh lùng với người lạ, Ma Kết lại rất tử tế với người thương yêu. Họ sẽ đối xử với người mình thích một cách chân thành.

2.2. Nữ sinh ngày 17/1

Sinh ra vào ngày 17/1, nữ Ma Kết có những đặc điểm tính cách nổi bật đó là:

  • Chăm chỉ: Ma Kết có thể làm việc trong cà ngày mà không cảm thấy mệt mỏi. Họ tin rằng những nỗ lực của mình sẽ mang lại kết quả như mong đợi.
  • Uy tín: Nữ Ma Kết luôn xem trọng những gì mà mình đã nói ra. Đặc biệt, họ luôn tuân thủ vấn đề giờ giấc. Đó chính là điều khiến Ma Kết được mọi người tín nhiệm.
  • Nghiêm túc: Đây là tính cách mang đến nhiều lợi ích cho nữ Ma Kết trong cả công việc và tình yêu.
  • Nghiêm khắc: Ma Kết luôn đặt ra tiêu chuẩn cao bản thân và những người xung quanh.

Những bài liên quan: Sinh Tháng 1 Cung Gì? Những Điều Bí Ẩn Về Người Sinh Tháng 1

3. Giải mã vận mệnh người sinh ngày 17/1

Những người sinh ngày 17/1 cung gì và có vận mệnh như thế nào? Những đặc điểm tính cách sẽ tác động đến vận mệnh của Ma Kết. Giải mã thành công sẽ giúp bạn đưa ra những dự đoán khá chính xác về tình yêu và sự nghiệp.

3.1. Màu sắc may mắn

Theo giải mã tử vi, màu nâu là màu sắc may mắn của những Ma Kết sinh ngày 17/1. Đây là màu sắc gần với thiên nhiên mang đến cho Ma Kết cảm giác thư giãn, thoải mái trong thời gian dài.

Màu nâu mang đến may mắn cho cung Ma Kết
Màu nâu mang đến may mắn cho cung Ma Kết

Ngoài ra, những lựa chọn màu sắc mang đến vận may đó là xanh dương hoặc vàng đất. Ma Kết có thể sử dụng những màu sắc này để thiết kế nội thất hoặc trang trí góc làm việc cá nhân.

3.2. Tình yêu

Ma Kết bị thu hút bởi những người có năng lượng tích cực cao. Ngoài ra, dù là nam hay nữ, Ma Kết muốn gắn bó lâu dài với những người thành thật. Họ sẵn sàng gắn bó lâu dài với những ai mang đến cho mình cảm giác an toàn.

Những cung hoàng đạo phù hợp với tính cách của Ma Kết bao gồm:

  • Xử Nữ: Sự năng động của Xử Nữ là điều mà một Ma Kết luyên tìm kiếm. Hai cung hoàng đạo này có thể dễ dàng thấu hiểu lẫn nhau để cùng chia sẻ những giá trị chung trong cuộc sống.
  • Kim Ngưu: Cung hoàng đạo này biết cách lắng nghe những vấn đề của Ma Kết. Cự Giải sẽ mang đến cho Ma Kết những phút giây bình yên đánh trân trọng.

3.3. Sự nghiệp

Với nhiều phẩm chất tốt, Ma Kết phù hợp với các công việc như:

  • Kế toán: Ma Kết có khả năng tập trung cao nên phù hợp với những công việc cần sự chính xác.
  • Giáo viên: Sự nghiêm túc biến Ma Kết trở thành nhà giáo mẫu mực. Họ cũng có đủ sự kiên trì để uốn nắng học trò của mình:
  • Quản lý: Ma Kết thường hướng đến những vị trí cao trong tổ chức. Họ có khả năng lãnh đạo tốt sẽ dẫn dắt đội nhóm đến với thành công.
  • Lập trình viên: Tác phong làm việc khoa học giúp Ma Kết có thể theo đuổi các công việc liên quan đến lập trình. Dù gặp khó khăn như thế nào, họ cũng sẽ cố gắng hết sức để vượt qua.
Biết được ngày 17/1 cung gì có thể giúp người đó nắm được tương lai
Biết được ngày 17/1 cung gì có thể giúp người đó nắm được tương lai

Như vậy, câu trả lời dành cho những ai muốn biết ngày 17 tháng 1 cung gì? đó là “Ma Kết”. Chúng ta có thể thấy rằng đây là một cung hoàng đạo có tính cách không hoàn hảo. Nhưng nếu biết cách hạn chế điểm yếu và phát huy điểm mạnh thì Ma Kết cũng sẽ có được sự nghiệp, tình yêu đáng mơ ước.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 1:

1/1 cung gì 9/1 cung gì 17/1 cung gì 25/1 cung gì
2/1 cung gì 10/1 cung gì 18/1 cung gì 26/1 cung gì
3/1 cung gì 11/1 cung gì 19/1 cung gì 27/1 cung gì
4/1 cung gì 12/1 cung gì 20/1 cung gì 28/1 cung gì
5/1 cung gì 13/1 cung gì 21/1 cung gì 29/1 cung gì
6/1 cung gì 14/1 cung gì 22/1 cung gì 30/1 cung gì
7/1 cung gì 15/1 cung gì 23/1 cung gì 21/1 cung gì
8/1 cung gì 16/1 cung gì 24/1 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat