Sinh ngày 13/1 cung gì? Sự nghiệp thăng tiến với tầm nhìn xa trông rộng của cung này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 27/10/2023 11:55:00 +07:00
Sinh vào ngày 13/1 cung gì? Giải mã được những bí ẩn về cung hoàng đạo sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về tính cách, tình duyên và công việc phù hợp với bản thân. Với những thông tin mới nhất, job3s sẽ cùng bạn giải mã những điều mà người mang cung này cần nắm.

1. Sinh ngày 13/1 cung gì?

Sinh ngày 13/1 cung gì? Sinh vào ngày 13/1 thuộc cung Ma Kết - đây là cung hoàng đạo đứng ở vị trí thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo. Ma Kết có biểu tượng hình con dê biển và là cung thuộc nhóm nguyên tố Đất. Vì vậy, người sinh ngày 13/1 thường là người thông minh, sắc sảo, tự tin và sống tình cảm luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Thông tin chi tiết:

  • Cung hoàng đạo: Ma Kết
  • Biểu tượng: Con dê biển
  • Vị trí: 10
  • Thời gian: 22/12 - 19-1
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thổ
  • Nguyên tố chủ đạo: Đất
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu đất
  • Con số mang lại tài lộc: 8, 6, 9
Sinh ngày 13/1 cung gì?
Sinh ngày 13/1 thuộc cung hoàng đạo Ma Kết

>>> Tham khảo: Ngày 17/6 Là Cung Gì? Những Điều Bất Ngờ Về Vận Mệnh Cuộc Đời Của Người Sinh Ngày Này

2. Sinh ngày 13/1 cung gì, tính cách của người sinh ngày 13/1?

Khi đã biết người sinh ngày 13/1 cung gì thì bạn cũng nên tìm hiểu về tính cách của những người sinh ngày này. Dưới đây là những điều có thể bạn chưa biết về tính cách Ma Kết nam và nữ.

2.1. Tính cách nam Ma Kết sinh ngày 13/1

Nam Ma kết sinh ngày 13/1 là những người có tính cách mạnh mẽ, kiên định. Họ là những người rất tin cậy, sống có trách nhiệm thường theo đuổi mục tiêu hoài bão của mình, không sợ phải đối đầu với khó khăn, thách thức.

Ma Kết được đánh giá là người có đầu óc thông minh, sắc bén và tài năng. Bên cạnh đó, họ còn là người có khả năng suy nghĩ logic và phân tích vấn đề tốt. Điều này giúp họ giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, tính cách này đôi khi sẽ làm họ trở lên cứng nhắc, ít linh hoạt, khó tính trong một số tình huống khác nhau.

Sinh ngày 13/1 cung gì, tính cách ra sao?
Nam Ma kết sinh ngày 13/1 là những người có tính cách mạnh mẽ, kiên định

2.2. Tính cách nữ Ma Kết sinh ngày 13/1

Khác với tính cách của nam Ma Kết, các nàng nữ Ma Kết lại là những người sống tình cảm, tự tin, có lý trí mạnh mẽ, dù có gặp khó khăn vẫn luôn tiến về phía trước. Nữ Ma Kết sinh ngày 13/1 có khả năng tổ chức và quản lý và lên kế hoạch tỉ mỉ. Họ còn là những người có tài ăn nói khéo léo, hoạt bát nên trong công việc họ rất được lòng những người xung quanh.

Trong tình yêu, nữ Ma Kết 13/1 là người chung tình, luôn sẵn sàng đầu tư thời gian và nỗ lực để xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Bên cạnh đó, Ma Kết nữ luôn hết lòng giúp đỡ bạn bè, người thân. Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng lòng tốt.

>>> Xem thêm: Ngày Sinh 4/8 Là Cung Gì? Bật Ngửa Với Sự Thật Về Cung Mệnh 4/8!

3. Dự đoán về đường tình duyên, sự nghiệp cung Ma Kết

3.1. Tình duyên của nam Ma Kết

Với tính cách trung thực, đáng tin cậy, các chàng trai Ma Kết sinh ngày 13/1 khi yêu thường mang đến cho đối tác một cảm giác an toàn. Không chỉ là người chung tình, Ma Kết nam còn là người chu đáo. Tuy nhiên, do bản tính luôn theo đuổi mục tiêu hoài bão của mình nên đôi khi Ma Kết nam bỏ bê các mối quan hệ tình cảm.

Nếu như các chàng trai Ma Kết sinh 13/1 muốn có một mối quan hệ tốt, phải học cách chia sẻ, quan tâm nhiều hơn với đối tác của mình. Không nên tập trung vào công việc và mục tiêu hoài bão của mình nhiều quá.

Sinh 13/1 cung gì, tình duyên thế nào?
Nam Ma Kết đem lại cảm giác an toàn cho đối phương

3.2. Tình duyên của Nữ Ma Kết

Trong tình yêu, Ma Kết nữ thường hay cẩn trọng trong mọi mối quan hệ vì họ luôn muốn hướng đến những mối quan hệ lâu dài và vững chắc. Khi nghiêm túc với một mối quan hệ nào đó, họ sẽ là những cô nàng yêu hết mình, luôn quan tâm, hỗ trợ người đối phương.

3.3. Sự nghiệp của người thuộc cung Ma Kết

Nhìn chung, những người thuộc cung Ma Kết dù là nam hay nữ thì đều mang trong mình những ước mơ to lớn. Dù có khó khăn, thử thách gian nan như thế nào họ cũng sẽ luôn tìm cách để vượt qua. Ma Kết còn là người thông minh, sắc bén có tầm nhìn cao, luôn biết cách tạo cơ hội phát triển cho mình. Một số công việc phù hợp với người thuộc cung Ma Kết như: công nghệ thông tin, giáo viên, luật sư, truyền thông, quản lý…

4. Ma Kết hợp với cung nào?

Với câu hỏi người sinh ngày 13/1 cung gì thì chúng ta đã có đáp án là cung Ma Kết. Vậy cung Ma Kết hợp với những cung nào để có thể hợp tác trong công việc cũng như tình yêu?

4.1. Ma Kết Nam hợp với cung nào?

  • Cung Bạch Dương: Với tính cách lạc quan, yêu đời của nàng Bạch Dương sẽ rất dễ khiến Ma Kết bị thu hút.
  • Cung Thiên Bình: Ma Kết và Thiên Bình có nhiều điểm chung, trong công việc lẫn tình yêu cả hai luôn tương trợ cho nhau.
  • Cung Kim Ngưu: Hai cung này đều thuộc nguyên tố Đất nên dễ bắt chuyện, chia sẻ. Không chỉ là cặp đôi hoàn hảo mà còn là cặp bạn bè thân thiết.

4.2. Ma Kết Nữ hợp với cung nào?

  • Cung Nhân Mã: Cả 2 đều là những người trọng tình cảm, có nhiều sự tương đồng trong quan điểm sống. Nhân Mã là hình mẫu lý tưởng cho các nàng Ma Kết.
  • Cung Bảo Bình: Mặc dù có tính cách không giống nhau nhưng cả 2 đều có mục đích chung, thấu hiểu và tôn trọng nhau.
  • Cung Xử Nữ: Cặp đôi có nhiều sự tương đồng, nếu như Xử Nữ là người trầm tính, lạnh lùng thì Ma Kết lại là người hay ngại ngùng, e thẹn.

Như vậy, biết sinh ngày 13/1 cung gì sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều điều tiềm ẩn ở bản thân cung như biết mình có những điểm mạnh, điểm yếu nào để phát huy và khắc phục. Khi đã nắm rõ những điều đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình công việc, tình duyên phù hợp.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 1:

1/1 cung gì 9/1 cung gì 17/1 cung gì 25/1 cung gì
2/1 cung gì 10/1 cung gì 18/1 cung gì 26/1 cung gì
3/1 cung gì 11/1 cung gì 19/1 cung gì 27/1 cung gì
4/1 cung gì 12/1 cung gì 20/1 cung gì 28/1 cung gì
5/1 cung gì 13/1 cung gì 21/1 cung gì 29/1 cung gì
6/1 cung gì 14/1 cung gì 22/1 cung gì 30/1 cung gì
7/1 cung gì 15/1 cung gì 23/1 cung gì 21/1 cung gì
8/1 cung gì 16/1 cung gì 24/1 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat