Sinh ngày 9/1 cung gì? Tận dụng điểm mạnh này sự nghiệp vươn xa không ngừng

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 09/11/2023 05:30:00 +07:00
Vậy sinh ngày 9/1 cung gì và đâu là những bí ẩn xung quanh những người sinh vào ngày này. Việc tìm hiểu tình duyên, sự nghiệp của cung hoàng đạo này sẽ hé lộ cho chúng ta thấy một cung hoàng đạo đặc biệt với nhiều nét tính cách vô cùng đặc trưng. Tận dụng đặc điểm này bạn có thể kết giao và tạo dựng mọi mối quan hệ với họ.

1. Những người sinh ngày 9/1 cung gì?

Theo chiêm tinh, người sinh tháng 1 sẽ có hai cung hoàng đạo đó là cung Ma Kếtcung Bảo Bình. Trong đó: Cung Ma kết là những người sinh từ ngày 22/12 đến ngày 19/01. Do đó bạn sinh vào giai đoạn từ ngày 1/1 -19/1 bạn sẽ thuộc cung hoàng đạo Ma Kết. Còn những ai sinh từ ngày 20 tháng 1 đến 31 tháng 1 thuộc cung Bảo Bình. Vậy những người sinh 9 tháng 1 là cung gì?. Câu trả lời là cung Ma Kết.

Người sinh ngày 9/1 cung gì?
Những người sinh ngày 9/1 thuộc cung hoàng đạo là Ma Kết

Từ vòng tròn 12 cung hoàng đạo, không khó để bạn xác định những người sinh ngày 9/1 cung gì. Vậy ngày sinh ảnh hưởng như thế nào đến tình yêu, vận mệnh cũng như sự nghiệp của họ?

Xem thêm: Người Sinh Ngày 26/6 Cung Gì? Giải Mã Bí Ẩn Cung Cự Giải

2. Bí ẩn về con người, tình duyên và sự nghiệp của người sinh ngày 9/1

Cung hoàng đạo là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới con người, tình duyên hay cả sự nghiệp của một người. Biết được ngày 9/1 cung gì thì bạn cũng có thể hiểu phần nào những bí ẩn về tính cách và cả vận mệnh của họ.

2.1. Tính cách

Những người sinh ngày 9/1 mang trong mình hầu hết những đặc trưng của một Ma Kết điển hình. Ở họ có sự trầm tĩnh, cứng rắn, thông minh nhưng cũng đầy tham vọng và nhiều mơ ước.

Ma Kết được đánh giá là cung nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nhắc đến Ma Kết là nhắc đến sự chuyên nghiệp, sự ổn định và quy củ. Những người thuộc cung này cũng luôn đặt ra mục đích rất rõ ràng và cố gắng hết sức để đạt được nó.

Dù sống nội tâm, có phần dè dặt nhưng những người sinh ngày 9/1 cũng sở hữu trực giác rất tốt. Họ luôn muốn tiến lên phía trước, bước tới những đỉnh cao hơn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Sinh ngày 9/1 cung gì mà ảnh hưởng đến tính cách?
Người này khá trầm tĩnh, cứng rắn, thông minh nhưng cũng đầy tham vọng và nhiều mơ ước

Không khó để nhận ra những người cung Ma Kết thường không được yêu quý như một số cung hoàng đạo khác. Bởi lẽ họ luôn trầm mặc, ít nói, có phần lạnh lùng đến mức khó hiểu.

Chình vì sự tham vọng về những ước mơ lớn nên nếu như tính toán nhầm dù chỉ là một chút thì Ma Kết cũng có thể vấp phải những thất bại rất đau đớn. Tuy nhiên, họ cũng là những người có thể nhanh chóng lấy lại năng lượng và tiếp tục cố gắng vì những mục tiêu đã đặt ra.

2.2. Tình duyên

Không chỉ câu hỏi 9/1 cung gì mà ảnh hưởng của cung này tới tình duyên cũng được rất nhiều người quan tâm.

Vốn mang trong mình sự trầm ổn, cẩn thận và chín chắn nên trong tình duyên Ma Kết cũng rất thận trọng. Họ sẽ lựa chọn chờ đợi, tìm kiếm một người thực sự phù hợp, trân trọng họ hơn là một mối quan hệ chóng vánh và tạm bợ.

Ma Kết không phải một người giỏi thể hiện cảm xúc. Họ cũng không thuộc tuýp người lãng mạn hay phô trương. Tuy nhiên, sự chân thành và chung thủy cũng chứng minh rằng những người sinh ngày 9/1 là sự lựa chọn phù hợp cho một mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc.

Không chỉ câu hỏi sinh ngày 9/1 cung gì mà ảnh hưởng của cung này tới tình duyên cũng được rất nhiều người quan tâm.
Cung Ma Kết luôn hướng đến một tình yêu lâu dài và nghiêm túc thay vì những mối quan hệ tạm bợ

Xem thêm: Sinh Ngày 6/12 Cung Gì? Giải Mã Tính Cách Và Đường Tình Duyên

2.3. Sự nghiệp

Với tính cách đặc trưng là ổn định và có kế hoạch, sự nghiệp của những người sinh ngày 9/1 có khả năng phát triển rất tốt. Họ có thể đẩy mình vượt qua giới hạn để hoàn thành mục tiêu công việc.

Ma Kết cũng là những người nhân viên, người đồng nghiệp đáng tin cậy nhờ sự quyết tâm và chắc chắn của mình. Họ hiếm khi bỏ dở một công việc nào giữa chừng hay có thái độ chểnh mảng trong công việc.

Những người thuộc cung Ma Kết cũng rất thích việc thử thách bản thân và đặt mình dưới áp lực cao. Điều này cho phép họ vượt qua giới hạn và không ngừng có được những bước tiến mới trong công việc.

Nhờ vậy nên những người thuộc cung Ma Kết cũng như sinh ngày 9/1 đặc biệt phù hợp với các công việc như lãnh đạo, luật sư hay các công việc liên quan đến nghiên cứu, khoa học…

Tuy nhiên, một điều đặc biệt mà có thể bạn chưa biết chính là sự khác biệt của Ma Kết nam và Ma Kết nữ. Dù cùng sở hữu những đặc trưng của cung thuộc nhà Đất nhưng cách xử lý cũng như thể hiện sẽ có ít nhiều sự khác biệt.

Nhìn chung, khi biết được người sinh 9/1 cung gì thì bạn cũng có thể phần nào đoán được tính cách, con người hay một phần sự nghiệp của họ. Dù rằng chiêm tình chỉ mang tính chất tham khảo nhưng mỗi người hoàn toàn có thể thay đổi vận mệnh từ chính những quyết định dựa trên đặc điểm của người cung này.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 1:

1/1 cung gì 9/1 cung gì 17/1 cung gì 25/1 cung gì
2/1 cung gì 10/1 cung gì 18/1 cung gì 26/1 cung gì
3/1 cung gì 11/1 cung gì 19/1 cung gì 27/1 cung gì
4/1 cung gì 12/1 cung gì 20/1 cung gì 28/1 cung gì
5/1 cung gì 13/1 cung gì 21/1 cung gì 29/1 cung gì
6/1 cung gì 14/1 cung gì 22/1 cung gì 30/1 cung gì
7/1 cung gì 15/1 cung gì 23/1 cung gì 21/1 cung gì
8/1 cung gì 16/1 cung gì 24/1 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat