IT Helpdesk là gì? Làm IT Helpdesk là làm gì?

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Hai, 18/03/2024 15:50:00 +07:00
IT Helpdesk là gì? Công việc và nhiệm vụ của IT Helpdesk là làm gì? Làm IT Helpdesk cần học gì? Tuyển IT Helpdesk (không cần kinh nghiệm), tương lai nghề IT Helpdesk

Nhu cầu hỗ trợ về công nghệ thông tin ngày càng tăng, dẫn đến nghề IT Helpdesk ra đời. Vậy IT Helpdesk là gì? tại sao nói nghề này đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động trơn tru của hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp.

1. IT Helpdesk là gì?

Nếu bạn đang thắc mắc IT Helpdesk là gì? thì IT Helpdesk là bộ phận hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho người dùng trong một tổ chức. Nói cách khác, họ là những người giúp giải đáp thắc mắc, tư vấn và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm, phần cứng, mạng máy tính, ứng dụng và các dịch vụ công nghệ.

Ngoài việc hỗ trợ bảo trì hệ thống máy tính, mạng máy tính để đảm bảo hoạt động ổn định. Khi nhân viên gặp rắc rối liên quan đến máy tính, phần mềm máy tính họ sẽ là những người khắc phục các vấn đề này.

Nếu bạn đang thắc mắc IT Helpdesk là gì? thì IT Helpdesk là bộ phận hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho người dùng trong một tổ chức
Nếu bạn đang thắc mắc IT Helpdesk là gì? thì IT Helpdesk là bộ phận hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho người dùng trong một tổ chức

2. Làm IT Helpdesk là làm gì? Công việc của IT Helpdesk là gì?

Để trả lời được chính xác câu hỏi IT Helpdesk là gì? bạn nên tìm hiểu qua công việc của họ. IT Helpdesk đóng vai trò như bộ phận hỗ trợ người dùng sử dụng máy tính hiệu quả trong doanh nghiệp. Nhân viên IT Helpdesk sẽ làm các công việc cụ thể như:

Hỗ trợ người dùng:

  • Giải đáp thắc mắc, tư vấn về các vấn đề liên quan đến máy tính, phần mềm, phần cứng, mạng internet...

  • Hỗ trợ cài đặt, cấu hình phần mềm, phần cứng, nâng cấp máy tính và thiết bị ngoại vi.

  • Sửa chữa, bảo trì máy tính và thiết bị.

  • Hướng dẫn người dùng sử dụng máy tính hiệu quả và an toàn.

Quản trị hệ thống:

  • Quản trị website, tên miền, hệ thống server của doanh nghiệp.

  • Cập nhật, bảo trì hệ thống để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn.

  • Phân tích dữ liệu, báo cáo thống kê về các vấn đề liên quan đến hệ thống.

Hỗ trợ kỹ thuật:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng qua điện thoại, email, hệ thống ticket...

  • Phân loại và chuyển hướng các yêu cầu đến bộ phận chuyên môn phù hợp.

  • Sử dụng các công cụ chẩn đoán từ xa để phát hiện và khắc phục sự cố máy tính.

  • Phối hợp với các kỹ thuật viên khác để giải quyết các vấn đề phức tạp.

Ngoài những công việc trên IT Helpdesk còn có thể làm thêm các công việc như:

  • Tham gia dự án triển khai hệ thống CNTT mới.

  • Đào tạo người dùng về sử dụng CNTT.

  • Hỗ trợ an ninh mạng cho doanh nghiệp.

IT Helpdesk đóng vai trò như bộ phận hỗ trợ người dùng sử dụng máy tính hiệu quả trong doanh nghiệp.
Vai trò của IT Helpdesk là gì?

3. Yêu cầu tuyển dụng đối với IT Helpdesk là gì?

Nếu bạn đã hiểu hơn về IT Helpdesk là gì? có vai trò quan trọng thế nào trong doanh nghiệp chính vì thế nhà tuyển dụng sẽ có những yêu cầu nhất định đối với IT Helpdesk như sau::

3.1. Học vấn

Nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên tuyển dụng các ứng viên có bằng Đại học/Cao đẳng chuyên ngành về: Hệ thống máy tính, Phần cứng và Phần mềm, Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan....

Chấp nhận ứng viên có trình độ Trung cấp/Cao đẳng nếu có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT Helpdesk. Nếu bạn có các chứng chỉ liên quan đến CNTT như: A+, Network+, MCSA, CCNA,... sẽ có lợi thế hơn so với các ứng viên khác.

3.2. Kinh nghiệm

Nhà tuyển dụng sẽ mong muốn tuyển dụng nhân sự có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT Helpdesk. Cũng như có kinh nghiệm giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố cho người dùng máy tính.

Đặc biệt nếu ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CNTT như: hệ thống quản lý ticket, hệ thống giám sát mạng,... sẽ được đánh giá cao. Ứng viên cần có kiến thức về phần mềm, phần cứng, mạng máy tính,... cũng như các phần mềm văn phòng như Microsoft Office.

3.3. Kỹ năng

Yêu cầu về kỹ năng khi tuyển dụng IT Helpdesk có thể khác nhau tùy theo từng doanh nghiệp và vị trí cụ thể. Tuy nhiên họ đều sẽ có những yêu cầu nhất định như:

Kỹ năng về kỹ thuật: Bao gồm kiến thức về phần mềm (Windows, macOS, Linux, Microsoft Office...) kiến thức về phần cứng (cấu tạo máy tính, CPU, RAM, ổ cứng...), kiến thức về mạng máy tính (LAN, WAN, router, switch...) khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ.

Kỹ năng mềm: Một số kỹ năng mềm được nhà tuyển dụng chú trọng như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tổ chức, thích nghi và học hỏi.

Yêu cầu tuyển dụng đối với IT Helpdesk là gì?
Yêu cầu tuyển dụng đối với IT Helpdesk là gì?

4. Mức lương IT Helpdesk là gì?

Ngoài câu hỏi IT Helpdesk là gì? Thì mức lương là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo mức lương của ngành này dưới đây:

Yếu tố

Mức lương

Mới ra trường

6 - 8 triệu đồng/tháng

Có kinh nghiệm dưới 1 năm

8 - 10 triệu đồng/tháng

Có kinh nghiệm 1 - 3 năm

10 - 15 triệu đồng/tháng

Có kinh nghiệm trên 3 năm

15 - 20 triệu đồng/tháng

Nếu ứng viên có chứng chỉ IT, sử dụng phần mềm chuyên dụng, khả năng tiếng Anh ổn sẽ cao hơn 1 - 2 triệu đồng/tháng. IT Helpdesk tại các công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia sẽ có mức lương cao hơn so với các công ty nhỏ và vừa.

Xem thêm:

5. Nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk hiện nay

Hiện nay Nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk đang rất cao và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk tăng 20% trong năm 2023 so với năm 2022. Vị trí này luôn nằm trong top 10 vị trí việc làm CNTT có nhu cầu tuyển dụng cao nhất.

Công việc này có nhu cầu tuyển dụng cao do:

  • Sự phát triển của công nghệ thông tin: Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, các doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều các thiết bị và phần mềm CNTT. Do đó, nhu cầu về nhân viên IT Helpdesk để hỗ trợ cài đặt, bảo trì, sửa chữa và giải đáp các vấn đề liên quan đến CNTT cũng tăng cao.
  • Nhu cầu nâng cao hiệu quả công việc: Các doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào việc nâng cao hiệu quả công việc, do đó họ cần có đội ngũ IT Helpdesk chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề CNTT một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Nhu cầu tiết kiệm chi phí: Việc thuê nhân viên IT Helpdesk giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí so với việc thuê ngoài dịch vụ hỗ trợ CNTT.
  • Nhu cầu về dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Các công ty, doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng. IT Helpdesk đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Nhu cầu về bảo mật mạng: An ninh mạng là một vấn đề ngày càng được quan tâm trong thời đại công nghệ số. IT Helpdesk đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ hệ thống máy tính, mạng máy tính của công ty khỏi các tấn công mạng.
Nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk luôn nằm trong top 10 vị trí việc làm CNTT có nhu cầu tuyển dụng cao nhất.
Nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk luôn nằm trong top 10 vị trí việc làm CNTT có nhu cầu tuyển dụng cao nhất.

Tìm hiểu ngay các thuật ngữ được sử dụng trong nghành IT

IT Helpdesk là gì

Devops là gì

Front End là gì

Software Engineer là gì

Backend là gì

IT là gì

Coder là gì

Developer là gì

IT là gì

Data analyst intern là gì

Full stack developer là gì

6. Lộ trình phát triển sự nghiệp của IT Helpdesk là gì?

IT Helpdesk không chỉ là một bước khởi đầu mà còn là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội phát triển rộng mở trong lĩnh vực CNTT. Với sự trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, bạn có thể theo đuổi nhiều hướng đi khác nhau:

Nâng cao chuyên môn trong mảng Helpdesk:

  • Trưởng nhóm IT Helpdesk: Phù hợp với những người có kinh nghiệm dày dặn và khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ.
  • Chuyên viên tư vấn giải pháp CNTT: Vận dụng kiến thức và kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng các giải pháp CNTT phù hợp.

Chuyển sang các lĩnh vực khác của IT:

  • Quản trị viên hệ thống mạng: Yêu cầu có chứng chỉ về mạng như CCNP, CCNA.
  • Quản trị viên hệ thống: Phù hợp với người sở hữu chứng chỉ về hệ điều hành như MCSE (Microsoft), Linux, Unix,...
  • Quản trị ứng dụng: Hỗ trợ ứng dụng khi có cơ hội và chứng chỉ liên quan.
  • Chuyên gia bảo mật: Nắm vững kỹ thuật bảo mật và học hỏi từ các chuyên gia trong bộ phận Helpdesk.
  • Quản trị dữ liệu: Vị trí tiềm năng cho những ai muốn phát triển về DBA.

Thăng tiến lên vị trí quản lý:

  • Chuyên viên quản lý IT: Nắm giữ vai trò quản lý và giám sát hoạt động của bộ phận IT.
  • Chuyên viên quản lý dự án IT: Khả năng quản lý và điều phối các dự án CNTT hiệu quả.
  • Tự mở doanh nghiệp cung cấp dịch vụ IT:
  • Vận dụng kinh nghiệm và kiến thức tích lũy để khởi nghiệp và cung cấp dịch vụ IT cho khách hàng.
Lộ trình phát triển sự nghiệp của IT Helpdesk là gì?
Lộ trình phát triển sự nghiệp của IT Helpdesk là gì?

Xem thêm: Mẫu cv xin việc chuyên nghiệp, top cv mẫu đẹp cho mọi ngành nghề

7. Việc làm IT Helpdesk là gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm ngành IT Helpdesk có thể tham khảo các vị trí tuyển dụng tại một số công ty sau:

Công ty tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

Địa chỉ

Công Ty Tnhh Giải Pháp Thiên Phúc Hưng

Nhân Viên IT Support (Lĩnh Vực Y Tế)

20/1 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft

Lập Trình Viên/Nhân Viên IT Lập Trình Phần Mềm

Số nhà 2 C9B, phố Tô Hiệu, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công Ty Tnhh Giải Pháp Dữ Liệu Sáng Tạo

Nhân viên

IT Helpdesk/IT Support

Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty Energy Elentec Việt Nam

Nhân Viên It

Lô 44D, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam

Nhân Viên IT Support Phần Cứng

(IT Helpdesk)

190 Trường Chinh, Đống Đa, HN

Công Ty Cổ Phần Nbk Tây Hồ

IT Helpdesk

TH02-TH-Khu đô thị Nam Thăng Long, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Fpt Software

IT Helpdesk Project Manager

17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu bạn đã hiểu hơn về IT Helpdesk là gì? và làm IT Helpdesk là làm gì? bạn có thể thấy ngành này đang có nhu cầu phát triển cao nhu cầu tuyển dụng lớn. Bạn có thể tham khảo các công việc của ngành này tại website job3s.vn chúng tôi luôn cập nhật tin tức tuyển dụng nhanh nhất từ các công ty uy tín.
Danh sách việc làm, tuyển dụng các tỉnh thành
Việc làm Hưng Yên Việc làm An Giang
Việc làm Khánh Hòa Việc làm Bà Rịa – Vũng Tàu
Việc làm Kiên Giang Việc làm Bắc Giang
Việc làm Kon Tum Việc làm Bạc Liêu
Việc làm Lai Châu Việc làm Bắc Ninh
Việc làm Lâm Đồng Việc làm Bắc Kạn
Việc làm Lạng Sơn Việc làm Bến Tre
Việc làm Lào Cai Việc làm Bình Định
Việc làm Long An Việc làm Bình Dương
Việc làm Nam Định Việc làm Bình Phước
Việc làm Nghệ An Việc làm Bình Thuận
Việc làm Ninh Bình Việc làm Cà Mau
Việc làm Ninh Thuận Việc làm Cần Thơ
Việc làm Phú Thọ Việc làm Cao Bằng
Việc làm Phú Yên Việc làm Đà Nẵng
Việc làm Quảng Bình Việc làm Đắk Lắk
Việc làm Quảng Nam Việc làm Đắk Nông
Việc làm Quảng Ngãi Việc làm Điện Biên
Việc làm Quảng Ninh Việc làm Đồng Nai
Việc làm Quảng Trị Việc làm Đồng Tháp
Việc làm Sóc Trăng Việc làm Gia Lai
Việc làm Sơn La Việc làm Hà Giang
Việc làm Tây Ninh Việc làm Hà Nam
Việc làm Thái Bình Việc làm Hà Nội
Việc làm Thái Nguyên Việc làm Hà Tĩnh
Việc làm Thanh Hóa Việc làm Hải Dương
Việc làm Thừa Thiên Huế Việc làm Hải Phòng
Việc làm Tiền Giang Việc làm Hậu Giang
Việc làm TP Hồ Chí Minh Việc làm Hòa Bình
Việc làm Trà Vinh Việc làm Vĩnh Long
Việc làm Tuyên Quang Việc làm Vĩnh Phúc
Việc làm Yên Bái
Các ngành nghề phổ biến
Báo chí - Truyền hình Môi trường - Xử lý chất thải
Bảo hiểm Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
Bảo vệ Ngân hàng
Biên - Phiên dịch Nghệ thuật - Điện ảnh
Bưu chính viễn thông Nhân sự
Chăm sóc khách hàng Nhân viên kinh doanh
Cơ khí - Chế tạo Nhập liệu
Kế toán - Kiểm toán Nông - Lâm - Ngư - Nghiệp
Khách sạn - Nhà hàng Ô tô - Xe máy
Công chức - Viên chức Phát triển thị trường
Dầu khí - Địa chất Phục vụ - Tạp vụ - Giúp việc
Dệt may - Da giày Quan hệ đối ngoại
Dịch vụ Quản lý điều hành
Du lịch Quản trị kinh doanh
Freelancer Sinh viên làm thêm
Giáo dục - Đào tạo Sinh viên mới tốt nghiệp
Giao thông vận tải Thẩm định - Quản lý chất lượng
Hành chính - Văn phòng Thể dục - Thể thao
Hóa học - Sinh học Thiết kế - Mỹ thuật
In ấn - Xuất bản Thiết kế web
IT Phần cứng - mạng Thư ký - Trợ lý
IT phần mềm Thực phẩm - Đồ uống
KD Bất Động Sản Thương mại điện tử
Khu công nghiệp Tư vấn
Kiến Trúc - TK Nội Thất Vận hành sản xuất
Kỹ thuật Vận tải - Lái xe
Kỹ thuật ứng dụng Vật tư - Thiết bị
Làm bán thời gian Việc làm bán hàng
Làm đẹp - Spa Việc làm thêm tại nhà
Lao động phổ thông Xây dựng
Luật - Pháp lý Xuất - Nhập khẩu
Marketing - PR Y tế - Dược
Điện - Điện tử
Bài viết liên quan
Khái niệm Infographic là gì? Bí quyết để thiết kế Infographic chuyên nghiệp

Khái niệm Infographic là gì? Bí quyết để thiết kế Infographic chuyên nghiệp

Infographic là thuật ngữ được dùng phổ biến trong thiết kế ấn phẩm đồ họa. Việc hiểu rõ khái niệm Infographic là gì đóng vai trò rất quan trọng, nhất là trong các hoạt động quảng cáo, truyền thông và marketing.
Xem thêm »
Tự do tài chính là gì? Vì sao người trẻ hiện nay nên tự do tài chính?

Tự do tài chính là gì? Vì sao người trẻ hiện nay nên tự do tài chính?

Tự do tài chính là gì? Đây là thuật ngữ ngày càng phổ biến trong đời sống, đặc biệt với những người trẻ có nhu cầu lớn về trải nghiệm, không muốn bị gò bó trong công việc hành chính. Vậy thuật ngữ này được hiểu là gì và làm sao để đạt được tự do tài chính?
Xem thêm »
Học ngôn ngữ Anh ra làm gì? Có dễ tìm việc không?

Học ngôn ngữ Anh ra làm gì? Có dễ tìm việc không?

Học ngôn ngữ Anh ra làm gì? Sau khi tốt nghiệp ngành học này bạn có thể đảm nhận các công việc như Biên/ phiên dịch, dịch thuật tại các tổ chức, làm thư ký, trợ lý cho các công ty/doanh nghiệp nước ngoài… cùng rất nhiều công việc liên quan khác. Thế nhưng, công việc này có dễ xin hay không và mức lương như thế nào?
Xem thêm »
Quy trình tuyển dụng nhân sự: Bí quyết tìm kiếm nhân tài hiệu quả

Quy trình tuyển dụng nhân sự: Bí quyết tìm kiếm nhân tài hiệu quả

Quy trình tuyển dụng nhân sự là một chuỗi các hoạt động bao gồm xác định nhu cầu, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc và đưa ra kết quả cuối cùng. Xây dựng một quy trình hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp tìm được ứng viên phù hợp và thúc đẩy hiệu suất công việc gia tăng.
Xem thêm »
CCCD là gì? Ý nghĩa của 12 số căn cước công dân gắn chíp

CCCD là gì? Ý nghĩa của 12 số căn cước công dân gắn chíp

Khái niệm CCCD là gì? CCCD là viết tắt của cụm từ căn cước công dân. Đây là một trong những loại giấy tờ đặc biệt quan trọng của công dân khi sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Nội dung bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về CCCD cũng như tầm quan trọng của loại giấy tờ này.
Xem thêm »
Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7, gợi ý việc làm hot mới nhất

Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7, gợi ý việc làm hot mới nhất

Bạn đang tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 nhưng không biết khu vực này đang tuyển dụng những công việc gì? Làm thế nào để kiếm việc nhanh tại Phú Mỹ Hưng? Hàng nghìn cơ hội việc làm hot được cập nhật liên tục tại job3s sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp nhất. Tham khảo ngay sau đây.
Xem thêm »
Tìm việc làm ở quận 7 đường Nguyễn Thị Thập lương cao đi làm ngay

Tìm việc làm ở quận 7 đường Nguyễn Thị Thập lương cao đi làm ngay

Bạn đang muốn tìm việc làm ở quận 7 đường Nguyễn Thị Thập? Đây là khu vực đông dân cư, kinh tế phát triển, có nhiều cơ hội việc làm thu nhập cao. Tại job3s, có hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn. Bất cứ độ tuổi nào, trình độ nào, bằng cấp nào cũng đều có thể tìm kiếm được công việc phù hợp với thu nhập tương xứng.
Xem thêm »
Ứng viên là gì? Các yếu tố quan trọng nhà tuyển dụng muốn có ở một ứng viên

Ứng viên là gì? Các yếu tố quan trọng nhà tuyển dụng muốn có ở một ứng viên

Ứng viên là gì? Trong quy trình tuyển dụng, ứng viên là một thuật ngữ rất quen thuộc. Mục tiêu hầu hết của các nhà tuyển dụng là mong muốn tìm được các ứng viên tiềm năng bổ sung vào bộ máy nhân sự của tổ chức, doanh nghiệp. Dưới đây, job3s.vn sẽ bật mí cho bạn cách yếu tố quan trọng mà nhà tuyển dụng muốn có ở một ứng viên.
Xem thêm »
Cách viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn được lòng người bản xứ

Cách viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn được lòng người bản xứ

Việc viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn hay, chỉn chu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người bản xứ. Bạn có thể bắt đầu với những lời chào quen thuộc, sau đó giới thiệu cụ thể về ngành học, sở thích,... Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây để có thể chuẩn bị một đoạn văn giới thiệu thật hoàn hảo.
Xem thêm »
Tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ lương cao, ổn định

Tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ lương cao, ổn định

Rất nhiều người đang tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ lương cao, ổn định. Ngày nay, công việc tạp vụ dần trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ. Bởi lẽ nhu cầu tuyển dụng công việc này trên thị trường khá cao, đồng thời đây là công việc mang tính linh hoạt, đặc biệt giúp họ ổn định về tài chính. Bạn có nhu cầu tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ thì nhất định tham khảo những thông tin dưới đây trước khi nộp đơn.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat